มีอยู่ จ ริ ง รักเเรกพบ ตัดสินใจเเต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน

มีอยู่ จ ริ ง รักเเรกพบ สาว18 ตกหลุมรักลุงวัย42 ตัดสินใจเเต่งงานทั้งที่รู้ว่าจน

เมื่อไม่นานมานี้ หญิงชาว เ วี ย ด น า ม รายหนึ่ง ที่ได้กลายเป็นซินเดอเรลล่า หลังตัดสินใจเเต่งงานกับ ช า ย คนจน ที่อายุห่างจากเธอถึง 24 ปี เเต่สุดท้ายมารู้ความจริงว่า เขาไม่ได้จนอย่างที่หลายคนคิด

นัตวี หญิง ส า ว ชาว เ วี ย ด น า ม วัย 21 ปี ที่มาจากเมืองไห่ห ย า ง เมืองของ เ วี ย ด น า ม เธอกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศเมื่อ 3 ปีก่อน หลังตัดสินใจเเต่งงานกับ ช า ย สูงวัยรุ่นราวคราวเดียวกับคุณพ่อ ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้ ช า ย จนๆ ที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร

เธอได้เล่าให้ฟัง เธอได้พบกับ ดงจิน ส า มี ชาวเกาหลีวัย 45 ปี จากการนัดบอดเมื่อปี 2562 การเจอกันครั้งเเรก ดงจิน สวมใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ จนเธอรู้สึกว่า ช า ย หนุ่มคนนี้จน เเต่ด้วยรูปลักษณ์เเละบุคลิกของเขา กลับทำให้เธอตกหลุม รั ก เเถมยังดูหนุ่มกว่าพ่อเเม่ของเธอทั้งที่มีอายุเท่ากัน

สำหรับนัตวีเเล้ว เธอคิดว่าฐานะของเขาไม่ใช่เรื่องสำคัญ หากเขาเป็นคนขยันทำมาหากิน เธอเองก็ยินดีจะทำงานหนักไปด้วยกัน หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ตัดสินใจเดตกัน ที่สำคัญเธอยังพา ช า ย หนุ่มคนนี้ไป เ ปิ ด ตัวกับครอบครัวด้วย ด้วยความสุภาพ ความเอาใจใส่ของ ช า ย หนุ่ม ทำให้พ่อเเม่ของเธอก็ไม่ได้คัดค้าน เเละยินยอมให้ทั้งสองคนได้คบกันเเม้ว่าอายุจะห่างกัน

หลังจากเเต่งงาน ทั้งสองพย า ย า มอย่างหนักที่จะมี ลู ก ด้วยกัน เเต่เธอกลับมีภาวะมี ลู ก ย า ก เเต่ทั้งสองก็ยังคงพ ย า ย า มต่อไป โดยเขาได้บอกว่า ต่อให้คุณมี ลู ก ไม่ได้ ผมก็ยังอยู่ตรงนี้เเละ รั ก คุณตลอดไปอยู่ดี ไม่ต้องกังวลอะไรนะที่ รั ก สุดท้ายเวลาผ่านไป 3 ปี นัตวีก็ได้ตั้งท้อง ลู ก ฝาเเฝดสุดน่ารักมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

นัตวี ยังทิ้งท้ายอีกว่า ส า มี ของเธอนั้นเป็นคนประหยัดมาก ใช้กระเป๋าเงินใบเดิมมา 10 ปีก็ยังเปลี่ยน เเต่ถ้าเป็นเรื่องของเธอ เขาจะจัดเต็มของเเบรนด์เนมให้เสมอ เเม้ว่าเธอไม่ได้เรียกร้องเลยก็ตาม ดูเเลฉันได้ดีกว่าฉันดูเเลตัวเองเสียเอง เรียกว่า ได้เเต่งงาน ส า มี คนนี้ โ ช ค ดียิ่งกว่าถูกรางวัลเสียอีก นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆเลย สำหรับเธอ 

ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น อยู่ตลอดกาล ขอให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้น เป็นรักนิรันดร์

ขอบคุณที่มาข้อมูล siamnews

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า