หวิดดั บเพราะใส่ยีนส์รัด จนติดเ ชื้อรุนแ รง

หวิดดั บเพราะใส่ยีนส์รัดเกิน จนติดเ ชื้อรุนแ รง

เรื่องราวนี้ถือเป็นอุทาห รณ์สำหรับสาวๆ แม้จะเริ่มต้นจากเรื่องเล็กๆ แต่กลับส่งผลอันตร ายที่อาจจะร้า ยแร งถึงชีวิต โดยเรื่องราวนี้เป็นประสบการณ์ตรงจากสาวอเมริกันชื่อ “แซม” ชาวรัฐนอร์ธ แคโรไลนา ที่เล่าอุทาห รณ์ของเธอผ่าน TikTok ระบุว่า 

เธอสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นไปเดทกับแฟนหนุ่ม ซึ่งกางเกงตัวดังกล่าวมันรัดเกินไป และทำให้เธอไม่สบายตัวตลอดทั้งวัน แต่กลับมาบ้านเรื่องราวกลับแย่ลง เพราะเธอเจ็ บปว ดที่ “รู ท ว า ร” หนักถึงขั้นต้องเข้า ICU

แซมเล่าเห ตุการณ์ว่า เธอไปเดทกับแฟนหนุ่ม โดยสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นรัดติ้ว ที่มันไม่สบายตัวเอ าซะเลย แถมเธอยังบอกว่า “ต้องคอยถึงกางเกงที่เข้าวินตลอดเวลา” เธอรู้ตัวว่าใส่กางเกงมาไม่เหมาะซะแล้ว แต่ก็ตัดสินใจจะอดทน แล้วใช้เวลากับแฟนหนุ่มอย่างสนุกสนานเป็นเวลากว่า 8 ชั่ วโมง แต่หลังจากกลับมาบ้าน เธอรู้สึกเจ็ บปว ดที่ทวา รหนักอย่างรุนแร ง

เธอไปพบแพทย์ในไม่กี่วันต่อมา หมอให้ย า ฆ่ าเ ชื้อมา เพราะวินิจฉัยเบื้องต้นว่า อาจจะติดเชื้ อที่ผิวห นังบริเวณก้ น แต่อาการไม่ดีขึ้น แถมเ จ็บป วดทร ม านกว่าเดิม แซมบอกว่า อาการเจ็ บป วดมันไปรวมกันที่จุดเดียว และเจ็ บเหมือนกับแผ ลถูกแ ทง

สุดท้ายเธอตัดสินใ จไปที่ห้องฉุ กเฉิ นโรงพย าบาล ทำให้แพทย์วินิจฉัยอย่างละเอีย ด พบว่ามีอาการติดเชื้ อรุนแ รง และเ นื้อเยื่ ออักเ สบ จนต้องส่งตัวเข้า ICU เล่ามาถึงตรงนี้แซมยังแอบติดตลกว่า เธอต้องโชว์ ก้ น ให้หมอดูทุกวันเลย โชคดีที่อาการของเธอไม่ต้องถึงกับผ่ าตั ด

ล่าสุดอาการของแซมดีขึ้นแล้ว และเธอก็แชร์เรื่องราวนี้แม้จะน่าอา ย แต่ก็เป็นประโชน์มากในการเ ตือนสาวๆให้ระมั ดระวั งตัว เพราะอันตร ายจากเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมนั้น รุนแ รงกว่าที่คิดจริงๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

68 ÷ 17 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า