ข้องใ จ โ ร งแรมดัง ได้สิทธิ ฉี ดไฟเ ซ อ ร์ ยกโรงแรม

ข้องใ จ โ ร งแรมดัง ได้สิทธิ ฉี ดไฟเ ซ อ ร์ ยกโรงแรม กำชับห้ า ม โพสต์โซเชียล

เพจดังแฉเอกสารโรงแรมดัง ได้สิทธิฉี ด ไฟเ ซ อร์ยกโรงแรมนับร้อยคน ตั้งแต่ ผอ.ถึงคนครัว แถมกำชับพนักงาน ห้ า ม โพสต์ลงโซเชียล

ประเด็นการเรียกร้อง วั ค ซี น ที่มีประสิทธิภาพสูงเข้ามาให้คนไทยใช้ ถือเป็นวาระร้อนแรงที่สุดของปี และในที่สุด สหรัฐอเมริกาก็บริจาควัคซี นไฟเซอร์ล็อตแรก 1 ล้านโดสเข้ามาให้ไทยได้ใช้ ซึ่งมีการตกลงกันว่า จะให้บุคลากรด่านหน้ากว่า 7 แสนคนได้ฉีดก่อน ถัดมาเป็นกลุ่มเ สี่ ย งสูงอย่าง คนท้อง เด็กที่มี โ  รค ประจำตัว ผู้สูงอายุ ซึ่งมีจำนวนมาก

ล่าสุด เพจ CSI LA ได้แชร์เอกสารจำนวนหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เป็นเอกสารหลุดจากโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีพนักงานนับร้อยคนเข้ารับการฉีดไฟ เ ซ อร์ ทั้งที่บางจังหวัดยังไม่สามารถฉีดให้ประชาชนกลุ่มเ สี่ ย ง ได้ตามข้อตกลงที่เกิดขึ้น

โดยเอกสารดังกล่าวมีชื่อและตำแหน่งของผู้ฉีด พร้อมระบุว่า เป็นการฉีดวัคซีนเข็ม 3 และข้อความจากไลน์ ที่ระบุว่า ห้ามนำเอกสารดังกล่าวโพสต์ลงเฟซบุ๊กเด็ดขาด

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เอกสารหลุด พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนวิทยุ ได้ ฉี ด ไ ฟ เซอร์กันหมดทุกคนเลยครับ ในขณะที่ด่านหน้ายังได้กันไม่ครบ แต่มีกลุ่มใหม่มาอีกแล้ว อาทิตย์นี้น่าจะมีอีก 100 กว่าคน แถมมีการสั่ง ห้ า ม เอาข้อมูล การ ฉี ด มาลง Facebook”

เรื่องราวจะเป็นยังไง คงต้องรอทางต้นโพสต์มาแถลงอีกที หวังว่าจะมีวัคซีนดีๆให้คนไทยได้ฉีดกัน จะได้ไม่ต้องมี VIP หรือแย่งสิทธิกันแบบนี้

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า