ผกก.โจ้ เ ปิ ด ปาก ไม่ได้เรียก 2 ล้ า น

ผกก.โจ้ เ ปิ ด ปาก! ไม่ได้เรียก 2 ล้ า น-แค่ถามหาย า ไม่มีใครพาหนี-หลบไปตั้งหลัก พร้อมข อ โท ษที่ทำให้ตำรวจภาพลักษณ์เสี ย ห าย

เมื่อวันที่ 26 ส.ค.64 สำหรับความคืบหน้าการติดตามตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีตรองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ 2 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกัน ฆ่ า ผู้ต้องหาค้าย าเส พ ติ ด จนเสี ย ชี วิตภายในโรงพักเมืองนครสวรรค์

โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีคำสั่งแต่งตั้งพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ เป็นหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ เป็นรองหัวหน้าคณะฯ พร้อมตั้งทีมชุดไล่ล่า ประกอบด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 และพ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผบก.ปส.3

สำหรับความคืบหน้า เวลา 18.45 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ได้แล้ว ขณะหลบหนีอยู่บริเวณชายแดนไทย-เมียนมา ก่อนนำตัวกลับมาสอบสวนและถึงที่กองบังคับการปราบปราบแล้ว โดยพ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีลักษณะซูบผอมหนักและต้องใส่เสื้อเกราะอยู่ตลอด ด้านพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สอบสวนด้วยตัวเอง และจะแถลงข่าวการจับกุมตัวพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ในเวลา 21.00 น.

จากนั้นเวลา 19.10 น. วันที่ 26 ส.ค. นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามว่ามาเป็นทนายให้ใคร ก่อนที่นายโชคชัยจะเปิดเผยสั้นๆ ว่า ตนได้รับการติดต่อให้มาว่าความในคดีของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่งยังไม่ทราบในรายละเอียดของคดี และในวันนี้ยังไม่ได้เตรียมเงินประกันตัวมา

จากการสอบปากคำพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ในเบื้องต้น ยืนยันไม่ได้เรียก 2 ล้ า น แต่ต้องการถามหาย าเ ส พติดเท่านั้น อีกทั้งไม่มีใครเรียก 20 ล้านและเรียกค่าไถ่ผู้ต้องหาด้วย พร้อมขอโทษที่ทำให้ตำรวจภาพลักษณ์เสียหาย โดยไม่ได้ต้องการหลบหนีหรือไม่มีใครพาหลบหนี แค่ตกใจและกลับไปตั้งหลักเท่านั้น

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตามจับกุมตัวร.ต.ท.ธรณินทร์ หลังหลบหนีไปกบดานยังจ.เพชรบุรี โดยทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวมายังจ.นครสวรรค์ เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 68 = 71

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า