คุณชอบสวมแหวนนิ้วฝั่งไหน บ่งบอกตัวตนได้

คุณชอบสวมแหวนนิ้วฝั่งไหน บ่งบอกตัวตนได้

นิ้วชี้

มาเริ่มทำนายกันเลยดีกว่าค่ะ! สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วชี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นที่ทำอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา

ทั้งยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูง กล้าคิดกล้าทำ แต่ถึงแม้ภายนอกคุณจะดูเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ ในสายตาคนอื่น แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนแอพอสมควรเลยนะ นอกจากนี้

คุณยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ด้วยนะคะ อาจจะเพราะตัวคุณอะ เป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและยังชอบที่จะดูแลตัวเองอีกด้วย เลยทำให้เสน่ห์ในตัวมันเพิ่มพูนมากขึ้น เขาจึงคาดการณ์กันว่า คนที่ชอบใส่แหวนที่นิ้วชี้ส่วนใหญ่ เป็นคนที่ชื่นชอบแฟชั่นและสนใจเรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษนั่นเองค่ะ!

นิ้วกลาง

สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วกลาง ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใส ทั้งยังเป็นคนที่มีจิตนาการสูงมาก! เป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนโยน ถ่อมตน มองโลกในแง่ดี

รักครอบครัว รักเพื่อน ชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ย ากอยู่เสมอๆ และเพราะความใจดี มีน้ำใจของคุณนี่แหละ เลยมักจะทำให้เพื่อนที่ไม่หวังดี

ชอบเอาเปรียบ! แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณไม่สู้คนนะ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองอีกด้วย มักจะชอบหาขอติให้กับตัวเองอยู่เสมอๆ เลย ยิ่งเวลาจะเข้าไปจีบใครนะ

คุณจะชอบวางเขาไว้ซะสูงปรี๊ด! ส่วนตัวเองก็ยืนส่องกระจก ส่องหาแต่จุดด้อยไม่จบไม่สิ้น เฮ้ออ~ เพราะฉะนั้น นิสัยอื่นๆ ของคุณ มันโอเคแล้ว อาจจะมีบางเรื่องที่คุณอาจจะต้องปรับแก้สักนิดนึง เช่น มั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นอีกนิด แล้วก็อย่ าใจดีให้มากนักนะ ใจแข็งบ้าง เพื่อนจะได้ไม่เอาเปรียบ

นิ้วนาง

การสวมแหวนที่นิ้วนาง ไม่ใช่แค่เฉพาะวันแต่งงาน แต่มันสามารถทายนิสัยของเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ คนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วนาง ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติค อ่อนไหวง่าย และชอบความรักที่อบอุ่น

ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความรักมาก! คุณเป็นคนที่ไม่ชอบคนเสแสร้ง คือถ้าใครจะเข้ามาเป็นเพื่อนหรือแฟนคนคนนั้นจะต้องแสดงความจริงใจออกมาให้คุณเห็นเท่านั้น

นอกจากนี้ รู้มั้ยว่า ลึกๆ แล้ว คุณก็เป็นคนที่หัวรั้นเอาแต่ใจใช้ได้เลยนะ ทั้งยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา กล้าหาญอดทน ข้อเสียของคุณคือ เวลาจะรักใครอะ อย่ าทุ่มให้มากนัก ต้องเผื่อใจไว้บ้าง หัวใจจะได้ไม่บอบช้ำ!

นิ้วก้อย

สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วก้อย ทายว่าคุณเป็นคนที่ช่างฝันมาก! ทั้งยังมีนิสัยน่ารัก ถ่อมตน เป็นคนที่มีความตั้งใจและจริงจังเวอร์! ไม่ว่าจะเรื่องการงานหรือการใช้ชีวิต แต่

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยเผยความรู้สึกของคุณออกมาให้คนอื่นรู้ ชอบเก็บไว้กับตัว จนบางครั้งสิ่งที่เก็บเอาไว้ กลายเป็นต้นเหตุที่ทำให้คุณไม่มีความสุข โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เวลารู้สึกอะไรยังไง จะไม่ค่อยพูดออกมา ได้แต่เก็บเอาไว้คนเดียวอยู่เสมอๆ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่จริงใจ ทั้งยังเป็นคนไม่จู้จี้จุกจิก มักจะชอบทำให้คนรอบข้างมีความสุขและสบายใจเมื่อได้อยู่ด้วยเสมอๆ เลยละ

นิ้วโป้ง

เราว่าสวมแหวนที่นิ้วโป้ง มันคูลดีอะ มาดูซิว่าคนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วนี้จะมีนิสัยเป็นยังไง สำหรับคนที่ชอบสวมแหวนที่นิ้วโป้ง ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะทันสมัย ชอบแสงสี

ชอบเข้าสังคมและเป็นคนที่สนุกสนานเฮฮา ทั้งยังปรับตัวเข้ากับสิ่งใหม่ๆ ได้ตลอดเวลาด้วย แถมคุณยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ด! จะไม่ค่อยแคร์สายตาของใครฉันรักที่จะทำ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 × = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า