ทำมาหากินไม่ขึ้น ลองทำตาามวิธีนี้

ทำมาหากินไม่ขึ้น ลองทำตาามวิธีนี้ 

1 กระเป๋าสตางค์

เวลาที่เราซื้อกระเป๋าสตางค์ใบใหม่มา ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญใดก็ตาม แนะนำว่าให้ใส่เงินจำนวน 900 หรือ 9000 ในกระเป๋าไว้ 1 วัน เพื่อเป็นการเอาโชคเอาลาภ เป็นการเพิ่มเคล็ด ให้กับกระเป๋าตังค์ใบนั้น

เรียกได้ว่าเป็นการเรียกเงินเรียกทองเข้ากระเป๋าได้มาก มีเก็บมากกว่าต้องควักจ่าย ลองทำวิธีนี้ดูเผื่อว่าชีวิตของใครหลายคนจะเปลี่ยนไป เป็นแนะนำที่มาจากคนเฒ่าผู้แก่ ควรเก็บเงินใส่กระเป๋าสตางค์เอาไว้

2 ห้องครัว

ถือว่าเป็นทุนช่วยที่ดีสำหรับทุกคนในบ้าน การดูแลทำความสะอาดห้องครัว จัดเข้าของทำความสะอาดให้เรียบร้อยอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ห้องครัวไม่สะอาด เพราะห้องครัวนั้นถือว่าเป็นขุมพลังของบ้าน ถ้า

หากเขาปล่อยให้ห้องครัวเลอะเทอะไม่สะอาด จะเรียกได้ว่าเป็นการอับโชค เงินทองที่หามาได้จะต้องจ่ายออกไป ความเจริญรุ่งเรืองจะช้ามากกว่าคนอื่นนะ

3 เตียงนอน ที่นอน

แนะนำว่าสิ่งที่ไม่ควรทำก็คือ การตั้งเตียงนอนหันหัวชนกับผนังห้องน้ำ สิ่ งนี้ไม่ควรทำเพราะจะทำให้

เสื่оมโชค เกิດการอับโชคได้ และอย่าตั้งเตียงนอนหันปลายเท้าให้ตรงกับประตูทางเข้าทางออก เพราะจะทำให้เราฝันร้ า ย ฝันไม่ดี เกิດการอับโชคในที่สุด

4 หิ้งพระ

ถือว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ว่าจะเป็นเทพ พญานาค หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราบูชายกย่อง เมื่อเราจัดตั้งหิ้งบูชาแล้วควรที่จะหมั่นทำความสะอาดดูแลรั กษ าให้ดี ควรทำอย่างสม่ำเสมอ เปลี่ยนดอกไม้พวงมาลัย

ถวายน้ำ อย่าปล่อยให้ห้องและหิ้งพระไม่สะอาดมีแต่ฝุ่นจับเต็มไปหมด หากทำเช่นนี้จะทำให้บ้านคุณมีแต่ความเสื่оมถอย โชว์ก็จะหดหายไปหมด

5 พระสิวลี

เรียกได้ว่าเป็นพระสิวลีที่มีความโด่งดังในเ รื่ อ งของโชคและลาภ ดั งนั้uแล้ว ใครมีโอกาสดีก็ไปหาโชคหาลาภโดยการกราบไหว้พระสิวลีที่วัดใดวัดหนึ่งก็ได้ เพราะว่าพระสิวลีนั้นเป็น 1 ใน 80 ศิษย์เอกของ

พระพุทธเจ้านั้นเอง เชื่อกันว่าเมื่อกราบไหว้บูชา และขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระสีวลี จะทำให้ชีวิตดีขึ้นในทันตา จะมีโชคติดตัว มีแต่ความเจริญก้าวหน้า เงินทองก็จะมั่งมีศรีสุข

6 ราหู ยักษ์

สิ่งเหล่านี้ไม่ควรที่จะมีรูปภาพหรือรูปปั้นประดับตกแต่งในบ้านของเรา เพราะจะทำให้เกิດการขั ด แ ย้ ง การพูดจาไม่ลงรอย มีแต่เ รื่ อ งเดือดร้อน เป็นพลังวิญญาณ ไม่ควรที่จะนำโปสเตอร์หรือรูปภาพอะไรก็

แล้วแต่ที่มองแล้วรู้สึกเกิດพลังลบ ยกเว้นรูปบรรพบุรุษที่จากไปแล้ว ดั งนั้uควรที่จะหลีกเลี่ยงรูปภาพที่รู้สึกว่าน่ากลัวและดุร้ า ย ไม่เป็นเ รื่ อ งที่ดีต่อคนในบ้านอย่างแน่นอน

7 แมวจร

แมวถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงชนิดหนึ่งที่หลายคนมักจะเลี้ยงดูกัน การแบ่งอาหารให้แมวและสุนัขจรในวันที่

เขาหิวโหย หรือให้ที่อยู่ที่พักอาศัยให้เขาหลบแดดหลบฝน ถือว่าเป็นการทำทานทำบุญได้อานิสงส์แก่ตัวเราอย่างมหาศาลควรทำเป็นอย่างยิ่ง

8 วันบริสุทธิ์

ในวันสำคัญต่างทางพระพุทธศาสนา ไม่ว่าจะเป็นวันโกน วันเกิດ วันพระ หรือว่าวันเข้าพรรษา ตาม

ธรรมเนียมโบราณนิยมปฏิบัติการก็คือ ไม่ควรที่จะมีความสัมพันธ์ใด เพื่อเป็นการให้เทวดาคุ้มครองและรั กษ า

9 กระจกสะท้อน

ไม่ว่าจะเป็นกระจกห้องน้ำ หรือว่าเป็นกระจกสะท้อนใดก็ตาม อย่าปล่อยให้กระจกขุ่นมัว หากสิ่งนั้นคุณมัวจะทำให้โชคและชะตาของท่านหมองมัวตามไปด้วย

10 ผ้าเช็ดหน้า

การให้ของขวัญสำหรับคนรักหรือเพื่อนสนิทด้วยผ้าเช็ดหน้า ถือว่าเป็นลางที่ไม่ดี ไม่ควรให้เป็นของขวัญจะเป็นการอับโชค มักจะทำให้เกิດเ รื่ อ งพลัดพรากจากกัน บางครั้งอาจจะต้องหมางเมินกันและกันในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 6 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า