5 ร า ศี จะมีคนนำโช ค ลา ภมาให้ ชีวิตสบาย จากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน

5 ร า ศี  จะมีคนนำโช ค ลา ภมาให้ ชีวิตสบาย จากที่เหน็ดเหนื่อยมานาน

อั นดั บ 5 ร า ศีกันย์

เ ป็ นร า ศีที่เด่นในเ รื่ อ งของโช คล าภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอ ก าสใหม่ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินค าด รวมถึงเ รื่ อ งความรักจะเจอเหตุการ์เซ อร์ไพ รส์

เกิດขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เ รื่ อ งสุขภาพควรร ะมัดร ะวั งคนรอบข้าง ญาติสนิทมิตรส ห าย เนื่องจากด ว งดาวร้ า ยจะไปลงที่คนข้างกายมากกว่า และควรร ะวั งเ รื่ อ งคำพูดก่อนจะรับปากใด

อั นดั บ 4 ร า ศีกุมภ์

ด ว งดาวร้ า ยออ ก ไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมด ว งดาวเ รื่ อ งความก้าวหน้าและเ รื่ อ งชื่อเสียงเข้ามาแทน

ทำให้ชาวร า ศีจะมีการปร ะสบความสำเร็จแ บ บก้าวกร ะโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิ จ ฉ า เพราะชาวร า ศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงิ น เพิ่มมากขึ้น

อั นดั บ 3

ชาวร า ศีนี้โช คดีสุด เนื่องจาก ด ว งด าวร้ า ยได้ออ ก จากร า ศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีด ว งดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโช ค 2 ชั้น ยิ่งช่วงท้ายปีจะมาแรงอย่างฉุ ดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะ

เ รื่ อ งด ว งดาวของความรักมีฤ กษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียม ส ล ะ โสดได้เลย และเ รื่ อ งการงานเ รื่ อ งเงิ น หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะ บู ม สุ ด

อั นดั บ 2

ชาวร า ศีตุลย์ปีนี้ งานดีเงิ นดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดจ่อ เมื่อต้นปี 62 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะด ว งการเปลี่ยนงานมา แ ร งมาก คนที่อย า กเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน

ถ้าไม่อย า กเปลี่ยนงานก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวร า ศีนี้โช คดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้าง จนทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตม ากขึ้น

อั นดั บ 1 ร า ศีพิจิก

เ ป็ นร า ศีที่ชีวิตเปลี่ยนพลิกพลันจากหลังมือเ ป็ นหน้ามือเลยทีเดียว หลังจากเจอดาวเสาs์จัดเต็มมา 2 ปี แต่ล่าสุดปลายปี 62

ดาวเสาs์ได้อ อ ก ไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การงานและการเงิ น จะดีสุด อู้ฟู่มาก และด ว งดาวความรักก็ลงเ อ่ ยกันดีอีก ต่ า งห าก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

41 − 35 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า