หมอช้างเผย ราศีที่ชีวิตพลิก จากอั บโชคกลายเป็นเงินทองล้นมือ

หมอช้าง ทศพร เผยดวงครึ่งปีหลัง 2563 จะมีราศีที่ชีวิตพลิก จากอั บโชคกลายเป็นเงินทองล้นมือ และมีราศีที่ต้องเตรียมรับมือ ราหูเข้าเรือนชะตาอีกรอบ แต่ช่วยเรื่องคู่ ปุบปับมีข่าวดี

ผ่านไปแล้วเรียบร้อยกับครึ่งปีแรก 2563 ที่หลายคนอาจจะพบความยากลำบา กในชีวิต แต่ก็มีหลายคนที่ชีวิตพลิกไปในทางที่ดีขึ้น แม้กระทั่งในภาวะวิกฤ ต ซึ่งล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 หมอช้าง ได้เผยในรายการ แ ฉ ช่อง GMM25 เกี่ยวกับดวงครึ่งปีหลัง 2563 ของ 12 ราศี ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ก็มีบางราศีที่ต้องระวั งเรื่องสุขภาพ และปัญหาการงาน

ราศีเมถุน และราศีธนู และคนเกิดวันอาทิตย์ วันจันทร์ และวันพุธกลางคืน ให้ระวั งเรื่องดวงเ อาไว้ : ควรใช้ชีวิตด้วยความระมั ดระวั งตลอดเดือนมิถุนายน เนื่องจากเดือนนี้ นอกจากร าหูอมจันทร์แล้ว วันที่ 21 มิถุนายน จะเกิดสุริยุปราคา และส่งผลกับดวงชะตาของ 2 ราศีนี้ด้วย

ราศีที่มีโชคลาภ เงินทองล้นมือ ได้แ ก่ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ที่ผ่านมาเป็นราศีที่ไ ม่ค่อยมีรายได้เข้ามา แต่ครึ่งปีหลังนี้จะมีโอกาสเรื่องเงินทองมากขึ้น จากที่เครี ยด ๆ ชีวิตจะเริ่มเห็นแสงสว่าง มีทางออกที่ดีในเรื่องของการเงิน มีโอกาสการงานที่ดีขึ้น

ราศีกระเป๋ารั่ ว เสี ยเงินหนักสุดในครึ่งปีหลัง ได้แ ก่ ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม) มีรายจ่ายหนัก เงินหมด เก็บเงินไ ม่อยู่ มีเรื่องวุ่นวายให้ต้องเ สียเงิน ต้องระวั งการใช้จ่ายเงินให้ดี

ราศีที่จะได้เปลี่ยนงานในครึ่งปีหลัง ได้แ ก่ ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน) และราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 17 กันย ายน)

โดยราศีมีน ที่ผ่านมาดวงการงานมีการผันผวนเยอะ ไ ม่มั่นคง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนงานครึ่งปีหลังได้เปลี่ยนแน่ หรือใครที่ไ ม่เปลี่ยนงาน ก็อาจมีภาระเพิ่มมากขึ้น ทำหลายอย่างมากขึ้น เหนื่อยขึ้น แต่เป็นไปในทิศทางที่ดี

ส่วนราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงดาวเหมือนงูตกบันได ไปยังไ ม่สุด แต่ครึ่งปีหลังจะเปลี่ยนงานแบบปุบปับ ฟ้าผ่ าแบบกะทันหัน ดังนั้นต้องเตรียมตัว แต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี

ราศีที่จะมีศั ตรูมาก อุปสรรคเยอะ คนหมั่นไ ส้เยอะ คือ ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) เสมือนเป็นราศีแห่งการบุกเบิก ชีวิตวุ่นวาย มีเรื่องต้องเคลียร์ตลอด ไ ม่ว่าจะเคลียร์ปัญหา ความวุ่นวาย ภายใน ภายนอก ปัญหาหยุมหยิมเยอะแยะเต็มไปหมด

ราศีที่ครึ่งปีหลังเจอร าหูเข้ารอบใหม่ ได้แ ก่ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) โดยราศีพฤษภ เตือ นให้ระวั งเรื่องสุขภาพ

ส่วนราศีพิจิก ครึ่งปีหลังแม้ ราหูจะเข้า แต่ไ ม่น่าก ลัว จะค่อนข้างร่ำรวยมากขึ้น ส่งผลดี การเงินดี รวมถึงเรื่องคู่ จะได้คู่แบบฟ้าผ่ า ปุบปับมีข่าวดี

ราศีที่จะดวงดีปลายปี ได้แ ก่ ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) แต่ช่วงนี้จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย มีความเครียดเรื่องงาน หรือเรื่องภายในบ้าน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัวจะป่วย ดังนั้น คนราศีมังกรต้องดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ถ้าถึงสิ้นปีดวงชีวิตจะกลับมาดีและยาวไปถึงปีหน้า

ราศีที่ครึ่งปีหลังจะเริ่มกลับมาดีขึ้น ได้แ ก่ ราศีกันย์ (17 กันย ายน – 17 ตุลาคม) ที่ผ่านดวงคนราศีกันย์ไ ม่ค่อยดี มีปัญหา มีความวุ่นวาย มีเรื่องให้เครี ยดให้ต้องตั ดสินใ จเยอะ แต่ครึ่งปีหลัง การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวส่งผลกับราศีกันย์พอสมควร เริ่มกลับมาดีขึ้น โดยเฉพาะความเป็นครอบครัว เป็นปึกแผ่นมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงก้าวหน้าทางการงานที่ดีขึ้น

ราศีที่ครึ่งปีหลังมีข่าวดีเรื่องงาน ได้แ ก่ ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน) แนะอาชีพเจรจา สื่อสาร สมัครงานใหม่ สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาดี เป็นราศีที่ปิดการขายได้ดี นำข่าวดีเรื่องดี ๆ ในครึ่งปีหลัง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ แ ฉ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 × = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า