เฮได้แล้ว ธกสโอนเงินเยีย วย า 5 พัน ให้แล้ว

ความคืบหน้า โครงการมาตรการเยี ยวย าเกษตรกร ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้ให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ทยอยโอนเงินเยีย วย ารายละ 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม 2563

ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเกษตรกรที่ได้รับสิทธิ์นั้นจะต้องไ ม่ซ้ำซ้อนกับโครงการ “ลงทะเบียนเราไ ม่ทิ้งกัน” วันนี้ ธ.ก.ส.รายงานแล้วว่า เพจเพจเฟซบุ๊ก ธกส. สาขาสิงห์ เคียงคู่รู้ค่าประชาชน โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ เงินเยีย วย าเกษตรกร 15,000 บาท ว่าจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคารให้เกษตรกรอีก 96,440 คน

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปส่องดูความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของเกษตรกรในกลุ่มต่างๆ ก็มีความเคลื่อนไหวตั้ง 7 โมงเช้า ว่า วันนี้ส่วนใหญ่ที่ ธ.ก.ส.โอนจ่ายนั้นไ ม่ว่าจะเป็นบัญชี ธ.ก.ส.หรือบัญชีต่ างธนาคาร จะเป็นบัญชีที่เกษตรกรไปผูกบัตรพร้อมเพย์กับเลขบั ตรประจำตัวป ระชาช น

ส่วนเกษตรกรรายอื่นที่เงินยังไ ม่เข้า ก็มีทั้งอยู่ในสถานะของการอุทธรณ์ที่อยู่ทั้งในส่วนของสำนักงานที่ขึ้นทะเบียนและอยู่ในคณะกร รมการอุทธรณ์ในระดับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังไ ม่ทราบผลการพิจารณาว่าจะได้รับสิทธิ์เยีย วย าหรือ ไม่

วันนี้ เกษตรกรรายหลายที่คลิกเข้าไป ตรวจสอบสถานะเยี ยวย าเกษตรกร ผ่านเยีย วย าเกษตรกร มีทั้งผิ ดห วัง เสี ยใ จ และยังรอคอยความหวังจากรัฐบาลอยู่ว่าจะช่วยเหลือ 

ด้านเพจเฟซบุ๊ก ธกส. สาขาสิงห์ เคียงคู่รู้ค่าประชาชน โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ เงินเยีย วย าเกษตรกร 15,000 บาท โดยมีรายละเอีย ดดังนี้ ก

ารโอนเงินมาตรการช่วยเหลือเยีย วย าเกษตรกร 3 เดือน เดือนละ 5,000 บาท รวม 15,000 บาท ประจำเดือนพฤษภาคมสำหรับเกษตรกร ที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารอื่น (ทั่วประเทศ) โอนเงินวันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. 63 จำนวน 96,440 ราย

ส่วนผู้ที่ผ่านเกณฑ์ได้รับเงินเยี ยวย าเกษตรกร 15,000 บาท เงินงวดที่ 2 จะเข้าในวันที่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป โดยเกษตรกรสามารถตรวจสอบสิทธิ์ และสถานะได้ที่เว็บไซต์ w w w . m o a c . go . t h หรือผ่านทางแอปพลิเคชั่นเกษตรดิจิทัล หรือตรวจสอบสถานะการโอนเงินได้ที่ เยี ยวย าเกษตรกร

ที่มา ฐานเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 44 = 45

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า