เช็ คให้ไวเลย เส้นลายมือแบ บนี้ถือว่า เป็นคน มีบุญวาสนา

เช็ คให้ไวเลย เส้นลายมือแบ บนี้ถือว่า เป็นคน มีบุญวาสนา

ศาสตร์ของการดูลายมือก็เป็นศาสตร์ที่มีการทำมาช้านานมาก และการดูว่ามี เส้นกากบาทกลางฝ่ามือ หรือไม่ก็บอกได้หลายอย่าง สำหรับใครที่มีนั้นก็ถือเป็นเ รื่ อ งดีเพราะเหมือนด ว งชะตาของคุณจะถูกกำหนดเอาไว้ให้เดินมาเจอสิ่งดี ไม่น้อยเหมือนกัน

 คนที่จะมีกากบาทนั้นไม่ง่ายเลย ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีกัน ลองพลิกฝ่ามือตัวเองขึ้นมาดูไม่แน่คุณอาจจะมีก็ได้ จะเป็นกากบาทแบบไหนมาดูกัน

ความหมายของกากบาทบนฝ่ามือ

ไม่ว่าจะอยู่มือข้างซ้ายหรือขวาก็เป็นเ รื่ อ งดีทั้งนั้น และกากบาทเองก็ขึ้นอยู่กับลายมือของแต่ละคน มันแสดงให้เห็นถึงว่าผู้นั้นเป็นคนมีเหตุผล เป็นคนชอบสอน ชอบให้ความเห็นกับทุกคน และมักจะได้เป็นอาจารย์ เ ก จิ ชื่อ ดั ง ครู 

และผู้มีความชำนาญในด้านต่าง แบบเฉพาะทางไปเลย ถือเป็นเส้นที่ดีไม่น้อยแต่ถ้าหากไปทำร้ า ย ค น อื่ นโ ท ษที่สะท้อนกลับมาก็ รุ น แ ร งเหมือนกัน

กากบาทบนฝ่ามืออีกชื่อคือ “เส้นบุญและเส้น ก ร ร มตั้งแต่ช า ติก่อน” และบางคนที่มีกากบาทยังเป็นคนที่สามารถระลึกชาติได้อีกด้วยนะ และจะคอยให้การช่วยเหลือผู้อื่นได้ดี มีเซน มีลาง สั ง ห รณ์แม่นมาก เป็นคนมีองค์ในตัว และดีอย่างคือ

 เวลาเจอเหตุการณ์ร้ า ย ก็มักจะผ่านไปได้ด้วยดี ป ล อ ด ภั ย มีมิตรภาพเยอะ มีพระคุ้มครอง เป็นคนพูดตรง ไม่อ้อมค้อมเลย

ในด้านสติปัญญาก็มีเยอะ ฉลาดมาก หั วไ ว มีความกล้าหาญแต่พอเวลาจะใจเย็นก็กว่าน้ำแข็งเสียอีก ในด้านความรักมักไม่ค่อยจะสมหวัง อ่อนไหวง่ายเกินไป ระแวงมากเกินไป ถ้าวางตัวได้ดีลดความระแวงลงบ้างรักจะสมหวังมากทีเดียว 

การมีกากบาทนี้หากนำไปช่วยเหลือผู้อื่นจะหนุนนำให้เจอแต่เ รื่ อ งดี แต่ถ้าเอามาระแวงคนรอบข้าง เอามาใช้จัมผิดนั้นจะมีแต่เ รื่ อ งร้าว เส้นนี้คือสัมผัสที่ 6 ถ้าใช้ถูกทางจะเจริญก้าวหน้า

สำหรับในกรณีของคนรักอะไรเล็ก น้อย ก็ควรจะปล่อยวางและมองข้ามไปบ้างก็ได้จะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นมากขึ้น 

แต่จงใช้ความฉลาดของคุณในการช่วยเหลือคนอื่นจะดีกว่า ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีกากบาทในฝ่ามือเรายินดีด้วย คุณเป็นคนที่มีโชคมากคนหนึ่งที่ชะตาดีมาก เลยนะ

Crขอขอบคุณข้อมูลจาก khaonaroo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 4

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า