6 ราศียิ่งแก่ยิ่งร วย มีแววเป็นมหาเศรษฐี ช่วง 35-65 ปี

6 ราศียิ่งแก่ยิ่งร วย มีแววเป็นมหาเศรษฐี ช่วง 35-65 ปี

1. ราศีมังกร

ผู้ที่เกิດในราศีนี้ มีลักษณะเป็นคนที่เข้มแข็งและอ่อนไหวในอารมณ์ไปพร้อมกัน ในบางครั้งชีวิตการทำงานของคุณจึงมักสับสนอยู่เสมอ 

การใช้ชีวิตของผู้ที่เกิດราศีนี้จึงต้องs ะวั งในเ รื่ อ งของการวางแผนอนาคต ลดทิฐิ และรู้จักการประนีประนอมมากกว่าเดิมที่เป็นอยู่ คุณจะต้องเติมความแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว ชาวราศีมังกรเป็นคนที่สามารถปรับตัวเข้ากับกระแสน้ำได้ดี รู้จักกาลเทศะ

2. ราศีมีน

ชาวราศีมีน เป็นคนที่มีจิตใจที่แข็ง บางทีก็ดูเ ลื อ ดเย็นเกินไป เป็นคนที่พูดไม่เยอะ แต่มักจะชอบสะสมความคิดเอาไว้เรื่อย เมื่อถึงคราวที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่แล้วก็จะร่ายออกมาเป็นกลอนย าว แต่ทว่าชาวราศีนี้เป็นคนจริงจัง แพ้ไม่เป็น 

เข้มแข็งมากจนดูเป็นคนเ ลื อ ดร้อน ปากจัด เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก ฉะนั้น ผู้ที่เกิດราศีมีนจะเหมาะกับงานประเภทที่ต้องเข้าพบปะผู้คน เดินทางโยกย้ายไปในที่ต่าง และด้วยความเป็นคนมนุษยสัมพัน ธ์ดีนี่เองที่จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานมักจะคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด

3. ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนธาตุน้ำ ดิ้นรนต่อสู้ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตัวเอง เพราะ เป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม คิดเล็กคิดน้อยไม่ชอบให้ใครมาเผด็จการ งานที่เหมาะกับคนเกิດราศีนี้ คือ อาจารย์ , นักวิศวะ , นักคิด , โปรแกรมเมอร์ หรือครีเอทีฟ

4. ราศีพิจิก

ผู้ที่เกิດราศีนี้ชีวิตต้องดิ้นรนต่อสู้ตั้งแต่เด็ก สร้างตัวเองด้วยความสามารถ จึงมีคว ามเชื่ටมั่นในตัวเอง และมีความมั่นใจในการ ตั ดสินใจ แต่ในบางครั้งความมั่นใจนั้นอาจจะกลายเป็นการเผด็จการไปได้ เ รื่ อ งของการงาน 

การปกครองก็อาจจะใช้บารมีและอิทธิพลได้ แต่ในเ รื่ อ งของความรักนั้นต้องใช้เหตุผล เพราะ บางทีชาวราศีพิจิกจะชอบไรน้เหตุผล เจ้าอารมณ์ แต่ก็โกรธง่าย หายเร็ว

5. ราศีกันย์

เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง คุณเป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเองที่ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบตั่งแต่เล็ก มักมองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง ไม่ใช่หนุ่มนักฝันเลยสักนิดเดียว เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย 

6. ราศีธนู

ผู้ที่เกิດในราศีนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ คบง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับทุกชั้น เป็นคนช่างพูดช่างคุยเฮฮา บางทีสนุกสนานไปได้ทั้งวัน เป็นนักสันทนาการชอบที่จะเทคแคร์เอาใจและดูแลมาก เป็นสจ๊วตดี เป็นมัคคุเทศน์ดีมาก จริงใจในการที่จะดูแลเอาใจใส่ใครก็ตาม แต่ที่ย ากลำบาก เสียสละ บางครั้งมากจนเกินไป ทำให้ครอบครัวพินาศได้ 

ขอบคุณ : ดู๑วงวันนี้ , turjeedz.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 + = 11

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า