วิธีเอา ช น ะ คนที่ เ ก ลี ย ด คุณ

วิธีเอา ช น ะ คนที่เ ก ลี ย ดคุณ แบบผู้ดี แบบผู้ที่เจริญแล้ว

เพราะไม่ใช่ทุกคนรักหรือชื่นชมในตัวเรา ถ้าเราเผลอทำตัวไม่ถูกไม่ควรไป คนรอซ้ำก็มีเยอะ โลกไม่ได้ เ ล ว ร้า ย หรอก แต่ ก็ไม่สวยงามมากขนาดนั้น จึงไม่แปลก หากจะมีทั้งคนที่ชอบเรา และ ไม่ชอบเรา แต่มันก็ไม่ใช่สาระสำคัญอะไร ที่สำคัญคือ คุณจะอยู่ภายใต้ความ เ ก ลีย ด หรือ ความไม่ชอบขี้หน้านี้อย่างไรให้เป็นสุข เรามี 5 วิธีดีๆในการรับมือกับคนที่เค้าไม่ชอบขี้หน้าคุณ และเราก็ยังมีความสุขได้มาฝาก

1. ทำความเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น

ผู้ที่ทำตัวน่า รั ง เ กีย จ ส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาและปฏิเสธที่จะแก้ไขหรือแม้แต่ที่จะรับรู้ด้วยซ้ำ สาเหตุที่พวกเขา เ ก ลี ย ด คุณ

– อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น เค้าถึง อิ จ ฉ า คนอื่น

– สิ่งที่พวกเขา เ ก ลีย ด จริงๆแล้วมันคือสิ่งที่พวกเขาแอบชื่นชอบในตัวคุณ ( หรือ อิ จ ฉ า คุณนั่นเอง )

อย่า เ ก ลี ย ด คนที่ อิ จ ฉ า คุณ แต่.. จงให้เกียรติที่เขา อิ จ ฉ า คุณ เพราะอย่างน้อยๆเขาก็ตระหนักได้ว่า คุณมีดีกว่าจนเขา อิ จ ฉ า

ดังนั้น พอพวกเขามีปัญหากับคุณโปรดเข้าใจว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับคุณเลย แต่มันเป็นปัญหาของพวกเขาเอง

พย าย ามอยู่ห่างๆ จากคนเหล่านี้และลองคิดในมุมมองของพวกเขาแทนที่จะรู้สึก เ ก ลี ย ด คุณอาจจะสงสารพวกเขาแทนก็ได้

2. แสดงน้ำใจ

บางทีอาจพูดง่ายแต่ทำย าก อย่างไรก็ตามคุณควรมีน้ำใจแม้แต่กับคนที่ไร้น้ำใจกับคุณ การแสดงน้ำใจไม่จำเป็นต้องสนใจว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนมากน้อยแค่ไหน

คุณไม่ควรไปตัดสินผู้อื่นจากคำพูดของพวกเค้า แต่สิ่งที่พวกเขาปฏิบัติต่อคุณต่างหาก คือสิ่งที่สะท้อนมุมมองและพฤติกรรมของพวกเขาเอง คนไร้น้ำใจส่วนใหญ่มักจะทำตัวไร้. ม าร ย า ท กับตัวเอง ที่สำคัญยังลามไปถึงคนรอบข้างด้วย

3. อวยพรให้เค้าจากใจจริง

หากคุณจะหลับคำวิจารณ์ หรือ คำติฉิน นิ น ท า ยังไงก็หลบไม่พ้นหรอก ดังนั้นคุณอย่าคิดมากไปเลย จงเมินเฉยใส่พวกเขาและถ้าอวยพรให้พวกเขาได้ก็จงทำซะ คำ ส า ป แ ช่ ง หรือคำพูด ร้ า ย ๆก็จะย้อนกลับไปหาผู้พูดเองแหละ

“ใครดีมา ให้ดีตอบ เราจะได้เป็นคนดีแบบเขา ใคร เ ล ว มา เราไม่ต้อง เ ล ว ตอบ.. เพราะ เราไม่ใช่คน เ ล ว แบบเขา”

4. มองข้ามไปบ้าง

คนมันเกลียด พูดอะไรหรือทำอะไรให้พวกเขาก็ยัง เ ก ลี ยด เ ราอยู่ดี ฉะนั้นอย่าไปใส่ใจเลย ทางที่ดีคือเราอย่าไปสนใจคำพูดหรือเก็บมันมาคิดให้รกสมอง ทางใครทางมันดีกว่า แล้วใช้ชีวิตของเราเองให้มีความสุข วิธีนี้นอกจากจะทำให้ความ เ ก ลี ยด เบางบางลงแล้ว ยังทำให้ ปั ญ ห า ที่อาจขึ้นในอนาคตหมดไปด้วย

5. อย่าไปจง เ ก ลี ย ดจ ง ชั ง

ใคร เ ก ลี ย ด เราก็อย่าไป. เ กลี ย ด ตอบ เพราะไม่งั้นคุณอาจจะกลายเป็นคนน่า รั ง เ กี ย จเสียเอง ให้อภัยพวกเขา อวยพรให้เค้าจากใจจริงและอย่าลืมมีน้ำใจและมอบความรักให้แก่พวกเขาด้วยล่ะ

Cr. บทความจาก : verrysmilejung

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

60 ÷ 20 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า