5 วิธีทำตัวให้มีเส น่ห์ ถึงหน้าตาธรรมดา แต่ดึงดูดสายตา

5 วิธีทำตัวให้มีเส น่ห์ ถึงหน้าตาธรรมดา แต่ดึงดูดสายตา

หลายคนที่กำลังเข้าใ จผิ ด ว่าผู้หญิงมีเสน่ ห์ต้องเป็นคนที่สวย หรือดูดีเท่านั้น ซึ่งขอคอนเฟิร์มแรง ๆ ตรงนี้เลยค่ะว่าไ ม่จริงหรอกนะ แล้วถ้าใครที่รู้ตัวว่าตัวเองอาจจะสวยไ ม่มาก แต่อยามีเส น่ห์ วันนี้เราก็มี 5 วิธีทำตัวให้ ‘ มีเส น่ห์ ’ น่ามอง ถึงหน้าตาธรรมดา แต่ดึงดูดสายตาได้ชัวร์ มาให้ได้ลองทำตามกัน

1 ถ้ารู้ตัวว่าสวยไม่มาก ก็ต้องมั่น ( ใ จ ) เข้าไว้

หยุดบอกตัวเองได้แล้วว่า ‘ ไ ม่สวย / ไ ม่ดี / ไ ม่เห็นจะเพอร์เฟ็คเหมือนคนอื่นเค้า ’ เพราะว่า การที่เรามัวแต่เอ าตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นอยู่ตลอดเวลา นอกจากจะส่งผลเสี ยต่อสภาพจิตใ จและความรู้สึกของตัวเองแล้วเนี่ย ยังทำให้เรากลายเป็นคนขาดความมั่นใ จได้อีกด้วยนะ แบบนี้ถ้าคิดว่าตัวเองสวยสู้คนอื่นไ ม่ได้ เราก็ต้องใช้ความมั่นใ จเข้าสู้ ผู้หญิงที่มีความมั่นใ จในตัวเองสูงน่ะ มีเส น่ห์น่ามองไ ม่แ พ้คนสวย ๆ เลย

2 กลายเป็นคนน่ารัก จากคำพูดที่น่าฟัง

ขอพูดตรงนี้เลยว่า ผู้หญิงน่ารักไ ม่จำเป็นต้องแบ๊ว คาวาอี้ ชูสองนิ้วเสมอไป เพราะว่าสาว ๆ อย่างเราก็สามารถเปลี่ยนตัวเองให้ดูน่ารักน่าเอ็ นดูขึ้นได้ แค่พูดจาให้น่าฟังยังไงล่ะคะ ลองเปลี่ยนตัวเองมาพูดจาให้ไพเราะขึ้น อาจจะไ ม่ต้อง ‘ คะ / ขา ‘ ในทุกประโยค เพียงแค่ต้องคิดก่อนพูด รู้จักพูดให้เป็น แล้วก็ระวั งคำพูดของตัวเอง เท่านี้ก็ดูมีเส น่ห์ได้แล้วล่ะ

3 ผู้หญิงสมัยใหม่ต้องทั้งเก่งและสตรอง

เชื่ อว่าใคร ๆ ก็ต้องชอบคนเก่งกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นถ้าอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายมาเป็นคนที่มีเส น่ห์น่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยนมาเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่ง แกร่ง และสตรองดูบ้าง ก็ลองจินตนาการดูสิคะว่า ถ้าเราเจอผู้หญิงสักคนนึง ที่ทั้งทำงานและใช้ชีวิตเก่ง สามารถสร้างเ นื้อสร้างตัวด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เราก็จะรู้สึกชื่นชมและอยากประสบความสำเร็จเหมือนพวกเค้าเหล่านั้นบ้าง ซึ่งนี่แหละค่ะที่เป็นเส น่ห์ที่เกิดขึ้นได้จากความฉล าดและความสามารถ โดยไ ม่ต้องใช้หน้าตาเข้าช่วยเลย

4 รู้จักดูแลเอ าใ จใส่ผู้คนรอบ ๆ ตัว

รู้รึเปล่าคะว่า สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงเราดูมีเส น่ห์ขึ้นได้ก็คือนิสัยข้างในยังไงล่ะ ใครที่ชอบดูแล เทคแคร์ เ อาใ จใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ พวกเธอก็จะได้คะแนนความน่ารัก น่าเอ็ นดู น่าเข้าหาไปแบบเต็ม ๆ ก็ลองนึกสภาพดูสิคะว่า ถ้ามีคนสวยระดับนางฟ้า แต่ขี้เหวี่ยงวีน ชอบเอ าแต่ใ จตัวเอง โนสนโนแคร์คนรอบตัว กับผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดา ๆ แต่ใส่ใ จความรู้สึกของคนอื่นอยู่เสมอ ถ้าเป็นเราก็คงจะต้องเลือกคบคนแบบหลังกันทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ เพราะฉะนั้นก็ลองเปลี่ยนนิสัยมาเป็นคนที่ดูแลและใส่ใ จคนรอบ ๆ ตัวบ้างก็ดีนะ

5 มีแพชชั่น กล้าทำสิ่งที่รักแบบเต็มที่

เคยได้ยินที่คนชอบพูดกันมั้ยคะว่า ‘ คนมีแพชชั่นเค้าว่าเป็นคนมีเส น่ห์ ’ ? เพราะว่า ผู้หญิงที่มีแพชชั่นในการใช้ชีวิต รู้ว่าตัวเองชอบหรืออยากทำอะไร แล้วกล้าลงมือทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นแบบเต็มที่ ขอบอกเลยว่าสาว ๆ แบบนี้แหละค่ะที่น่าหลงใหลเป็นที่สุด นั่นก็เพราะว่าพวกเธอดูมีเ ป้าหมายในชีวิต ดูเป็นผู้หญิงที่เก่ง มีอนาคต และสามารถสร้างความสุขในแบบฉบับของตัวเองได้ โดยไ ม่ต้องง้อหรือพึ่งใครมาสร้างสิ่งเหล่านั้นให้ยังไงล่ะคะ

ที่มา SistaCafe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

37 + = 41

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า