เยี ยวย าเกษตรกร นัดโอนเงิน 5,000 วันที่ 30-31 พค

เยี ยวย าเกษตรกร กลุ่ม 2 ธกส นัดโอนเงิน 5,000 วันที่ 30-31 พ.ค. เช็ กสิ ทธิ์ด่ วน

เช็ กด่ วน เยี ยวย าเกษตรกร กลุ่ม 2 โผล่ข้อความอยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบสิทธิ์ ธ.ก.ส.รับปากจ่ายแน่ วันที่ 30-31 พ.ค.หากไ ม่ได้ให้อุทธรณ์ 8 หน่วยงานที่รับขึ้นทะเบียน วันที่ 1-5 มิ.ย. เสาร์-อาทิตย์ สนง.เกษตรฯ เปิด

โครงการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระท บจากการระบา ดของไ ว รั สโ ค โ ร นา 2019 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือ มาตรการเยี ย วย าเกษตรกร ตามมติคณะรัฐมนตรี 28 เมษายน 2563 ยังคงเดินหน้าทยอยโอนเงินให้เกษตรกรที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์ อย่างต่อเนื่องสามารถเข้าไป ตรวจสอบผลการโอนเงินได้ที่ เว็บไซต์เ ยียวย าเกษตรกร

ล่าสุดในวันที่ 30 และ 31 พ.ค.นี้ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จะโอนเงินเยี ยวย าเกษตรกรให้แ ก่เกษตรกรกลุ่มที่ 2 ที่ขึ้นทะเบียนและปรับปรุงทะเบียนระหว่างวันที่ 1-15 พฤษภาคม 2563 โดยเกษตรกลุ่มนี้มีประมาณ 1.57 ล้านราย เกษตรกรสามารถตรวจสอบสิทธิ์เยี ยวย า ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 หลังจากระบบตรวจสอบสิทธิ์ความซ้ำซ้อนเรียบร้อยแล้ว จะจ่ายในวันที่ 30 และ 31 พ.ค.นี้

เกษตรกรสามารถตรวจสอบผลการโอนได้ที่ เว็บไซต์เยีย วย าเกษตรกร ถ้าไ ม่ได้เงินให้อุทธรณ์ด่วน ที่สำนักงานเกษตรอำเภอจังหวัดนั้นตั้งแต่วันที่ 1-5 มิ.ย. ย้ำไปหลังวันที่ 6 มิ.ย.ไ ม่ได้ หมดสิทธิ์ได้รับเงิน 5,000 สำนักงานเกษตรอำเภอ ไ ม่หยุด เสาร์-อาทิตย์

อย่างไรก็ตาม เกษตรกรที่ได้รับเงินเยีย วย าจะมีระบบตรวจทานซ้ำว่า ผู้ที่ได้รับการโอนเงินนั้นอยู่ในเก ณฑ์รับเงินช่วยเหลือถูกต้องหรือไ ม่ ถ้าไ ม่ถูกต้องก็จะต้องคืนเงินภา ยใ น 90 วัน ตามข้อตกลงในการลงทะเบียน และจะมีขั้นตอนตามก ฎหมายขณะที่กลุ่มข้าราชการประจำ ลู กจ้างในระบบราชการ รวมถึงข้าราชการบำนาญ ที่ประกอบอาชีพเกษตรกร ไ ม่เข้าข่ ายเป็นผู้มีสิทธิรับเงินช่วยเหลือภายใต้มาตรการเยี ยวย าเกษตรกร

เนื่องจากได้รับค่าตอบแทนและสวัสดิการของภาครัฐอยู่แล้ว และหากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้จ่ายเงินช่วยเหลือให้กับกลุ่มข้าราชการดังกล่าวแล้ว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะประสานกรมบัญชีกลางในการพิจารณาดำเนินการหั กเงินดังกล่าวจากค่าตอบแทนคืนที่กระทรวงการคลังต่อไป

ที่มา T h a i ra th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

37 − = 36

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า