เผย 4 ราศีเกิดต่อไปนี้จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ร่ำรวย

เผย 4 ราศีเกิดต่อไปนี้จะมีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ร่ำรวย

ประสบความสำเร็จในชีวิต มีบ้าน มีรถ เงินทองล้นกระเป๋า รวยแบบจัดหนักไม่ได้โชคจากมรดก ก็ลาภลอย เป็นเหมือนโชคสองชั้น ชีวิตจะสบายขึ้นกว่าแต่ก่อนแน่นอน รวมทั้งอาจได้โชคที่มาจากการเสี่ยงดวง ถูก

หวยรวยเบอร์ ไม่ทางใดทางหนึ่ง หรือบางท่านอาจจะจับผลัดจับพลูธุรกิจประสบความสำเร็จ การเงินพุ่ง รวยแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีผู้ที่เกิดเดือนไหนบ้างนั้นไปดูพร้อมๆ กันได้เลย

คนที่เกิดราศีตุลย์

นี่บอกก่อนเลย นิสัยของตุลย์ จากที่เคยใจดีจะเป็นคนใจร้าย ฉะนั้นในช่วงนี้ ใครรักเราเราจะรู้ ใครที่ไม่ดี

กับชาวราศีตุลย์ระวังให้ดี ธาตุลมเวลาโมโห คือทอนาโดดีๆ นี่เองตัดเป็นตัดดาวพฤหัสเดินหน้า ในราศีตุลย์ แน่นอนว่า เรื่องโชคลาภ การเงินการงาน ความรักดี โดดเด่นเศรษฐีแน่นอน ถ้าขยันถูกที่ เพราะดวงเปิดแล้ว จะทำอะไรก็ทำ แต่ระวังปัญหาสุขภาพ ภูมิแพ้อากาศ ไมเกรน ภายในกระเพาะ

คนที่เกิดราศีธนู

เมื่อ 1ปีที่ผ่านมาเหมือนจะดี แต่ฝืดหนืดงอแง อ่อนไหวง่าย เมื่อดาวเสาร์มาแน่นอน ว่าดาวเสาร์คือดาวที่สวยที่สุด ในจักรวาล แต่ดูเหมือนต้องแบกวงแหวน วงแหวนนั้นคือความหนักเหนื่อย ความเคลื่อนตัวมีไฟ

มีพละกำลังขึ้น มีเสน่ห์ แถมดาวพฤหัส ยังเป็นลาภะธนู ต้องบอกเลยว่าดาวเข้าแบบนี้คือ สวยรวยถืกบึกบึน แน่นอน

คนที่เกิดราศีพิจิก

คนเกิดราศีดวงดีขึ้น แล้วเริ่มมีรอยยิ้ม แต่อย่ าเล่นมาก เพราะการเล่นมาก มันทำให้เสี ยเวลาชีวิต ตั้งใจทำ

อะไร ก็ต้องลงมือ ทำให้เต็มที่ อดีตที่ผ่านมาสั่งสอน เราแล้ว อย่าโลภมาก คนจะรวยเดี๋ยวรวยเอง ใครชวนลงทุนอะไร ไม่ต้องลง บอกไปว่า เราจะรวยด้วยตัวเอง ความรัก มันก็เหนื่อยบ้าง ไม่เหนื่อยบ้าง แต่ปีนี้ก็จะ

มีความสุข มากขึ้้นจากที่อมทุกข์มานาน บางคนทีเยอะใช่จะ มีความสุข ความจริงชาวราศีพิจิก ควรใช้ชีวิต คนเดียวบ้าง จะได้รู้ว่าใจ เราต้องการใครคนไหน ไม่ใช่เอาหมดจริงจัง จริงใจ ได้ใจได้รักดีดี

คนที่เกิดราศีกุมภ์

ไม่ต้องพูดมากแค่ยิ้มให้มาก ทุกอย่างที่อย ากเราจะได้ หมั่นทำบุญให้มาก ที่สำคัญอย่ าใจดี เกินไปเพราะ ยังมีเกณฑ์ถูก หักหลัง อยู่ต้อง รอบครอบแล้วทุกอย่าง จะนำทางเราไป สู่ความสำเร็จแน่นอน เรื่องความรัก มันจะควบคู่มากับความสำเร็จ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 7 = 28

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า