5 ราศีเตรียมบ อกลา ความ จ น มีเกณฑ์ได้เป็นเจ้ าค นน ายค น

5 ราศีเตรียมบ อกลา ความ จ น มีเกณฑ์ได้เป็นเจ้ าค นน ายค น

อันดับ 5 ราศีกันย์ 

การงานของคุณ เด่นมากนะ และ เน้นไปยังเ รื่ อ งของ การใช้ความคิด สร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และ การจัดการสิ่งต่าง อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อน และ จุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับ เ รื่ อ งของเวลา หากคุณจัดการ ให้ดีแล้ว

จะทำสิ่งต่าง ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีด ตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอ ก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อน ตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิດปัญหา ตามมาภายหลังมาก คือ การทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหาร จัดการให้ดี อย่าประเมินผิ ด

และ อย่าชะล่าใ จ อุปสรรคทางการงาน เป็นเ รื่ อ งของเวลาไม่ว่าคุณจะชุลมุนมาก ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อ ย าวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และ ลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับ ความนิยมยกย่อง

ได้รางวัลได้เกียรติยศบุคคลที่อยู่รอบ จะมองคุณด้วย ความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมา ก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคย สบประมาทคุณไว้

อันดับ 4 ราศีตุลย์ 

จะเป็นปีที่อารมณ์ ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิต การทำงาน ยิ่งคนที่ทำมา ค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์ มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับ คนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่ม ตลาดเฉพาะ

งานที่เล่นกับอารมณ์ ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรัก ความสัมพันธ์ จะได้โช คลาภ เข้ามาอยู่ไม่ข า ด แต่งานที่ต้องพึ่งพา คนอื่น งานประจำ ในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่ กับองค์กรใหญ่ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์ จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

อันดับ 3 ราศีพฤษภ 

ในปีนี้ มีเ รื่ อ งราว หลากหลายเข้มข้น ครบรส บางเ รื่ อ งมี ความลึกซึ้งในความรู้สึก นึกคิดไม่สามารถเปิดเผย ออกมาได้ และ บางเ รื่ อ งก็เกี่ยวข้อง กับผู้คนมากมาย ทำให้ต้องปรับตัว ปรับสภาพอยู่ ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปี ที่ผู้หลักผู้ใหญ่

ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรม ให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้ว นับว่าเป็นปีที่สบาย ไม่มีอะไรที่หนักหนา เกินกว่าใ จคุณจะรับไหว การงาน การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นลงเอาแน่ เอานอนไม่ได้ มากนัก ต้องจับแพะ ช นแกะ เอาโน่นมาโปะ นี่เพื่อความอยู่รอด

และ ที่ต้องระมัดs ะวั ง เป็นอันมากถึงมากที่สุด คือ เ รื่ อ งของการถูกหุ้นส่วน คู่หูผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใ จมาก ยิ่งเจ็ບหนัก เฝ้าs ะวั งไว้ ไม่เสี ยหาย ความรักไพ่ความรัก ขึ้นมาอย่างชัดเจน สำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ ในปีนี้อย่างแน่นอน

อันดับ 2 ราศีเมษ 

เ รื่ อ งความโช คดี การงานเป็น โช คลาภ จับงานไหน ได้ผลดี เป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ ย งสลากรางวัลโช คดี อยู่หน้าไซต์งาน หรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขาย สลากหยิบยื่น เรียกขานก็ ซื้อเสี่ ย งไว้ เป็นโช คดี

คุณเป็นพวก ขยันทำมาหากิน แบบหนักหน่วงมาก เป็นพิเศษ และ แน่นอนว่า มันส่งผลให้ คุณมีรายรับ

มากขึ้น ทุกเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่าย ก็มากขึ้น เช่นกัน ๑วงของคุณในช่วงนี้ กำลังไปได้สวย เลยทีเดียว

การงานการเงิ นความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพ ไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจ ของตัวคุณ

เองนี่แหละ แน่นอนว่า๑วงคุณ เป็นผู้มีวาสนา ในปีนี้นั้น จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ รอคุณอยู่ “บ้าน” หากอ่ า นแล้วดีแ ช ร์เก็บไว้ ให้โช คเข้าข้างคุณขอให้เป็นดั่ง คำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 1 ราศีพิจิก 

อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใ จ ความหวังของ สิ่งที่ตั้งใ จจะ ประสบความสำเร็จ ในไม่ช้านี้แล้ว 2 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำ อยู่กับที หนำซ้ำ เงิ นก็หมดไปวัน บอกเลยว่า เดือนหน้านั้น

จะมีโช คใหญ่ จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วม กับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้ว หลายครั้ง หลายครา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

83 − 79 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า