ร าหูอมอาทิตย์อมจันทร์ 2 ราศีดวงแร งจัด พบเรื่องไ ม่คาดฝันในเดือนมิถุนายน

ร าหูอมอาทิตย์อมจันทร์ 2 ราศีดวงแร งจัด มีเกณฑ์พบเรื่องไ ม่คาดฝันในเดือนมิถุนายน

ในช่วงเดือนมิถุนายนถือว่าเป็นเดือนมีปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ส่งผลกับดวงชะตาโดยตรง นั้นก็คือปรากฏการณ์สุริยคราสและจันทรคราส ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 และ 21 มิถุนายน 2563 โดยปรากฏการณ์ครั้งนี้จะส่งผลกระทบแบบตรง ๆ 2 ราศีด้วยกัน ซึ่ง 2 ราศีนั้นได้ แ ก่ ชาวราศีเมถุนและชาวราศีธนูค่ะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนช่วงที่ผ่านมาชีวิตค่อนข้างชีช้ำกะหล่ำปลีมากพอสมควร เพราะพระร าหูเข้าดวงตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 การที่พระร าหูเข้าดวงก็ไ ม่ได้แปลว่าจะแ ย่เสมอเสมอไปนะคะ แต่หมายถึงชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมาก บางคนอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำงาน การย้ายที่อยู่ แม้กระทั่งเรื่องของความรัก ใครที่ไ ม่ใช่รักแท้ไ ม่ใช่ตัวจริงก็มีอันต้องพรากจากกันไป

ในด้านการใช้ชีวิต แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าคุณสบายดีมีความสุข แต่จริง ๆ แล้วกลับอมทุ กข์อยู่ลึ ก ๆ เพราะมีปัญหาจุกจิกกวนใ จ ซึ่งปัญหาเหล่านี้มั นจะไ ม่ได้เกิดขึ้นตลอด แต่จะเกิดขึ้นเป็นช่วง ๆ

อย่างในช่วงเดือนมิถุนายน ถือว่าเป็นเดือนที่น่าก ลัวพอสมควรสำหรับชาวราศีเมถุน เพราะปรากฏการณ์สุริยคราสและจันทรคราสจะส่งผลกระทบกับดวงชะตาของคุณโดยตรง ควรระวั งปัญหาแบบไ ม่คาดฝันอยู่ดี ๆ ก็เกิดขึ้นแบบไ ม่ได้ตั้งใ จ เช่น ทำงานอยู่ดี ๆ ก็งานงอก มีคนมาหาเรื่อง มีปัญหาทั้ง ๆ ที่คุณไ ม่ได้ก่อ เป็นต้น รวมถึงเรื่องการเงินที่อยู่ดี ๆ ก็มีเ หตุให้ใช้จ่ายไ ม่คาดฝัน เรื่องสุขภาพและอุบัติเห ตุก็ควรระวั ง แม้ว่าจะเดินทางในเส้นทางที่คุ้นเคยแต่ก็ประมา ทไ ม่ได้

พระร าหูจะย้ายออกจากดวงชะตาของคุณในวันที่ 10 กันย ายน ถือว่าเป็นวันที่ดวงชะตาพลิกจากร้า ยกลายเป็นดี หมดเ คราะห์หมดโศ ก และจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งหนึ่ง

เคล็ดลับการเสริมดวง แนะนำให้ชาวราศีเมถุนหมั่นไหว้พระสวดมนต์อ ย่าให้ขา ด โดยเฉพาะการสวดมนต์ในคืนวันพุธ หากมีโอกาสก็ควรทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคคลี่คลายกลับกลายเป็นความสำเร็จ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนูโดยรวมของชาวราศีธนูถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แม้ว่าที่ผ่านมาชีวิตจะวุ่นวายหาความสงบสุขไ ม่ได้ แต่ก็มีความสำเร็จเกิดขึ้นเรื่อย ๆ โดยเรื่องที่ดีที่สุดของชาวราศีธนูนั้นก็คือ เรื่องการเงิน ดวงเรื่องการเงินและโชคลาภของชาวราศีธนูเรียกว่าดีแบบขั้นสุด มีโอกาสดี ๆ ในการทำเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อย ๆ แถมบางทีก็มีเกณ ฑ์ได้โชคได้ลาภแบบไ ม่คาดฝันอีกต่างหาก

แต่ในเดือนมิถุนายน อยากให้ชาวราศีธนูระวั งในการใช้ชีวิตสักนิดนึง อย่างแรกคือ เรื่องของอุบัติเห ตุและการเดินทาง หากใครขับรถก็อ ย่าใ จร้อน ควรหลีกเลี่ยงการไปในเส้นทางที่ไ ม่คุ้นเคย หรือแม้กระทั่งเส้นทางที่ผ่านอยู่ทุกวันก็อย่ าประมา ท มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาได้

เรื่องของสุขภาพก็เช่นกัน ต้องระวั งการเจ็ บป่ วยแบบชนิดไ ม่มีปี่มีขลุ่ย อยู่ดี ๆ ก็ป่ วยเลย หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากก็อาจต้องปว ดหัวเพราะงานงอกทั้ง ๆ ที่คุณยังไ ม่ทันได้ทำอะไรเลย หรือการโดนแกล้งโดนใส่ร้า ยใส่ความ แต่ชาวราศีธนูไ ม่ต้องกังวลใ จไป ขอเพียงคุณใช้ชีวิตไ ม่ประม าท อย่ าทำอะไรที่เสี่ย ง ๆ และหมั่นทำบุญสร้างกุศลเอ าไว้ให้มาก คุณจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้แบบชิว ๆ แน่นอนค่ะ

เคล็ดลับการเสริมดวง แนะนำให้ชาวราศีธนูไปทำบุญเกี่ยวกับเรื่องแสงสว่าง ไ ม่ว่าจะเป็นแสงสว่างที่เห็นได้ด้วยตา เช่น การถวายหลอดไ ฟ การเติมน้ำมั นตะเกียง เป็นต้น หรือ การทำบุญด้วยแสงสว่างทางปัญญา เช่น การบริจาคหนังสือ การบริจาคทุนการศึกษา เป็นต้น อานิสงส์จะส่งผลให้เรื่องร้ ายกลับกลายเป็นเรื่องดี

ที่มา พ.พาทินี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

65 − = 61

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า