ได้โชคมา 3 งวดติด ส่อ งเลขแม่ผีเสื้อสมุทร

ได้โชคมา 3 งวดติด ส่อ งเลขแม่ผีเสื้อสมุทร 

วันที่ 28 ต.ค.65 ที่ตำหนักฤาษีเกรียงไกร สำนักบารมีแม่ผีเสื้อสมุทร เลขที่ 88 หมู่ 7 บ้านโป่งพรานอินทร์ ต.ดอนคา อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นักเสี่ ยงดวงได้เดินทางมาขอโชค ขอลาภ ส่องอ่างน้ำมนต์เล็งหยดน้ำตาเทียนส่องหาเลขเด็ดกับแม่ผีเสื้อสมุทรกันอย่างคึกคัก หลังจากที่ให้โชคชาวบ้านถูกมาได้โชคกันไปนับแสนแล้ว

โดยมี น.ส.จันทร์เพ็ญ ละครศรี อายุ 44 ปี เดินทางนำหมูสด 15 กก. พร้อม เ ห ล้ า 1 ลัง มาถวายแม่ผีเสื้อสมุทรและกุม ารแสนรัก หลังจากได้โชคไป รวม 3 งวดติด รวมได้รับโชคไปแล้วเกือบสองแสนบาท จึงนำของมาแก้บน 

จากนั้นส่องหยดน้ำตาเทียนในโอ่งน้ำมนต์ ซึ่ง น.ส.จันทร์เพ็ญ บอกว่า เห็นเลข 8-6 และเลข 228 นอกจากนี้ที่หน้ารูปปั้นแม่ผีเสื้อสมุทร ฤาษีเกรียงไกร ได้อธิษฐานขอแม่ผีเสื้อสมุทร จากนั้นได้ล้ ว งไหลูกปิงปองได้เลข 270 ให้ลูกศิษย์นำไปเสี่ ยงโชค

นอกจากนี้ยังมี น.ส.โรนา ชาวเวียดนาม ลูกศิษย์ฤาษีเกรียงไกร นำไก่สด ขนม น้ำแดงมาถวาย และทำพิธีจุดเทียน สะเด าะเค ราะห์ เสริมดวง พร้อมกับไลฟ์ข้ามประเทศไปให้เพื่อนที่เวียดนาม ที่ไม่มีโอกาสเดินทางได้ร่วมในพิธีด้วย ซึ่งชาวเวียดนามเชื่ อว่า มาทำพิธีแล้วจะมีโชค มีลาภ จึงเดินทางมาทุกเดือนเพื่อบูชาแม่ผีเสื้อสมุทร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 1 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า