รอบก่อนได้โชคตรงๆ มาขอใหม่ ได้เลขคู่เดียวกับเพื่อน

สาวขอพรท้าวเวสสุวรรณ จนถูกห วยงวดที่แล้ว รอบนี้มาขอใหม่ เขย่าเซียมซีได้เลขคู่เดียวกับเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ก.ย.) ที่วัดเถรพลาย อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พระศรีประจันตคณาภิบาล เจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์และพระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย เจ้าคณะตำบลวังน้ำซับ พร้อมด้วย คณะกร รมการวัดเถรพลายและผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดพิธีทิ้งกระจาดวัดเถรพลายและทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับและผีไม่มีญาติ  ตลอดจนดวงวิ ญญ าณผู้ที่เ สียชีวิตจากโ รคโควิ ด ที่มาฌาปนกิจศ พที่วัดเถรพลาย

เนื่องในวันสารทไทย ตามความเชื่ อของโบราณ เพื่อเป็นการแสดงออกซึ่งความกตัญญูกตเวทิตาธรรมต่อผู้มีพระคุณ และเป็นการบรรเทาทุ กข์เบื้องต้นให้กับประชาชนที่มารับแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัมจำนวน 2,000 ถุง โดยได้รับการสนับสนุนจากคณะสงฆ์ คณะอุบาสก อุบาสิกาและพุทธศาสนิกชนทั่วไป ที่ได้ร่วมกันบริจาคข้าวสา รในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังได้ประกอบพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดห นี้ ปางถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศ ที่หน้าพระเจดีย์ สมัยกรุงศรีอยุธย า อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี และเพื่อขอพลังพุทธานุภาพ บารมีธรรมแห่งท้าวเวสสุวรรณ ขอให้ร่ำรวยเงินทอง เหลือกินเหลือใช้ โชคลาภมากมาย ไม่เ จ็บไม่จน สุขสมหวังทกประการ เป็นการเสริมดวง เสริมบารมี เสริมโชค เสริมลาภ และเพื่อความสิริมงคล

ขณะที่นักเสี่ ยงโชคต่างมารอลุ้นส่องเลขเด็ ดหางประทั ด ไปเสี่ย งโชคกันอย่างคึกคัก ซึ่งเลขเด็ ดงวดนี้ เป็นเลขหางประทั ดของ นางสาวศิริลักษณ์ เคียงศิริ อายุ 38 ปี งวดที่ผ่านมาได้โชค 75 ถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ จากการมาขอพรท้าวเวสสุวรรณ

วันนี้จึงพาเพื่อนๆ ญาติพี่น้องจาก กทม. มาเขย่าเซียมซี ที่หน้าท้าวปลดห นี้ ได้เลข 71 ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันเขย่าที่หน้าท้าวโชคดี ได้เลข 17 ทำให้ทั้งคู่ต่างแปลกใจที่ได้เลขคู่เดียวกันอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้รีบไปหาซื้อสลากกินแบ่งจากแม่ค้าที่มาขาย เหมามาหมดกว่า 30 ใบ ส่วนประทัดแก้บน ได้เลข 781 และ 30

สำหรับท้าวเวสสุวรรณ ปางถือกระบอง ท้าวโชคดี และท้าวปลดห นี้ ปางถือกระดานชนวน มีแห่งเดียวในประเทศไทย เ ชื่อกันว่ามากราบไหว้ขอพรพรท้าวเวสสุวรรณแล้ว จะประธานพรให้ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง ค้าขายได้กำไร สามารถปลดห นี้สินได้

จะประสบความสำเร็จ สมหวัง มีโชคลาภ จะมีความสุขสมหวังดังที่ได้อธิฐานขอพรเอ าไว้และช่วยปลดห นี้สิน สะสางบัญชีห นี้สินให้หมดไป จะโชคดีได้เหมือนดังชื่อท้าวโชคดี และปลดหนี้เหมือนชื่อท้าวปลดห นี้ ที่ถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 4 = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า