ภาคต่อ ของสาวไฮโซทิพย์ นาทีเผชิญหน้าเจ้าหนี้ ไม่สะท้านนั่งกินผลไม้สุดชิล

ภาคต่อ ของสาวไฮโซทิพย์ นาทีเผชิญหน้าเจ้าหนี้ ไม่สะท้านนั่งกินผลไม้สุดชิล

เผยชีวิตสาวสร้างโลกไฮโซทิพย์ หลังโดนครอบครัวผัวเฉดหัว เจอกลุ่มเจ้าหนี้ตามล่า อึ้งโกงรวม 156 ล้าน เจ้าตัวไม่สะท้านนั่งกินผลไม้สบายใจ

จากกรณี เว็บไซต์ Saostar ของเวียดนาม เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลมีเดีย หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Nha Le Analee ออกมาเปิดโปงสาวสวยรายหนึ่ง อายุ 27 ปี ซึ่งวางแผนการสุดซับซ้อน ทำตัวเป็นไฮโซ จนกระทั่งได้แต่งงานกับเศรษฐีหนุ่ม และกวาดเงินไปได้กว่า 17 พันล้านด่ง (ประมาณ 26 ล้านบาท)

เว็บไซต์ Saostar รายงานว่า Nha Le Analee ผู้ที่ออกมาแฉเรื่องนี้ เปิดเผยว่า ตอนนี้สามารถรวบรวมเหยื่อที่ถูกโกงได้แล้วว่า 40 คน มูลค่าความเสียหายพุ่งขึ้นเป็น 1 แสนล้านด่ง (ประมาณ 156 ล้านบาท) ขณะที่ผู้เสียหายได้มีการตั้งกลุ่มร่วมกันเพื่อตามล่าสาวคนนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ไฮโซทิพย์ V.A. (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ถูกกลุ่มเจ้าหนี้ของเธอตามล่าตัวจนเจอที่จังหวัดบิ่ญถ่วน

พร้อมเปิดเผยนาทีที่เธอเผชิญหน้ากับเจ้าหนี้ที่พยายามเค้นถามและต่อว่า แต่เธอยังสามารถนั่งปอกเปลือกผลไม้กินอย่างใจเย็น โดยไม่มีท่าทีสะทกสะท้านแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหนี้เจอตัว V.A. ก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และควบคุมตัวเธอไปดำเนินคดีกับตำรวจท้องที่

โดย เจ้าหนี้ ยังระบายอีกด้วยว่า ตนเองต้องผ่านการเดินทางที่ลำบาก และใช้ความพย าย าม ทั้งคืนเพื่อติดตามหาตัวสาว V.A. เมื่อเจอตัวแล้วจึงต้องรีบดำเนินการแจ้งความกับตำรวจทันที

ทั้งนี้ แม้จะมีเหยื่อเป็นจำนวนมาก แต่มีเหยื่อเพียง 5 คน ที่เข้าแจ้งความ คิดเป็นค่าเสียหายรวม 20,000 ล้านด่ง (ประมาณ 31 ล้านบาท) โดยคดีทั้งหมดได้ถูกส่งไปยังจังหวัดบิ่ญถ่วนแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × 2 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า