ดวงเฮง รับโชค 12 ล้าน เ ผยที่มาของเลขเ ด็ด

ดวงเฮง รับโชค 12 ล้าน เ ผยที่มาของเลขเ ด็ด

วันที่ 1 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ส.ค.65 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 436594 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออกหมายเลข 14 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว ออก 893 และ 266 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ออก 447 และ 282 ปรากฏว่างวดนี้คนอุดรรวยเป็นเศรษฐีอีกแล้ว รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

โดยรายแรก เป็นชาวบ้านสร้างคำ หมู่ 11 ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ถูกสลากรางวัลที่ 1 หมายเลข 436594 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางจุน ด่านป้อมและอนุสรา อำนาจดี สองแม่ลูกชาวบ้านสร้างคำร่วมกัน เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วตนเป็นคนชอบเสี่ ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้ว โดยงวดนี้ซื้อหมดไป 6 ใบ 

สำหรับเลขที่ถูกนี้ได้มาจากพ่อค้าขายไข่ที่มาตะเวนขายไข่ในหมู่บ้านเป็นประจำ โดยพ่อค้าบอกกับแม่ว่าหากอยากถูกเลขให้ซื้อเลข 594 ซึ่งแม่ก็จำตัวเลขนี้ วันต่อมาเดินทางไปจังหวัดสกลนครเพื่อไปเยี่ยมญาติ ระหว่างทางได้แวะปั๊มน้ำมันปตท.ห นองหาน โดยแวะเติมน้ำมัน ซื้ออาหาร เข้าห้องน้ำ และซื้อลอตเตอรี่ และถามหาเลข 594 ซึ่งในแผงก็มีใบเดียวจึงซื้อไว้โดยไม่ได้สนว่าเลข 3 ตัวน่าจะเป็นเลขอะไร แล้วก็ขับรถไปเยี่ยมญาติที่ที่อำเภอส่องดาว จังหวัดสกลนคร

หลังจากเยี่ยมญาติเสร็จและเดินทางกลับบ้านได้คุยกันว่าจะมาไหว้พระขอพรจากหลวงปู่พิบูลย์ที่วัดพระแท่น เมื่อถึงวัดก็ร่วมกันทำบุญและอธิษฐาน โดยแม่ได้อธิษฐานว่า “ซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มาแล้วขอให้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ด้วย” แล้วก็เดินไปบูชาแผ่นเรียกทรัพย์ที่วัดพระแท่นกลับมาด้วย เมื่อสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศผลรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ตอนนั้นแม่หน้าซีดตกใจสราแม่มาก เพราะแม่ตัวสั้นหน้าซีดไปไหมด ซึ่งเมื่อได้เงินมาจากนี้ก็จะไปหาทำบุญต่อยอดชีวิตนี้มีโชคต่อไป

ส่วนรายที่ 2 ที่ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน คือ ด.ต.ประชา แข็งแ รงดี อายุ 49 ปี ผบ.หมู่.ฝอ.ภ.จ.เลย และนางรำไพ แข็งแ รงดี อายุ 40 ปี สามีภรรย า ชาวตำบลเชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2565 หมายเลข 436594 งวดที่ 29 ชุดที่ 14 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ต้องการมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ด.ต..ประชา หรือ “ด าบยาว” บอกว่า ตนรับราชการตำรวจ ส่วนภรรย าดูแลกิจการโรงเลื่อยและเฟอร์นิเจอร์ เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนและภรรย าได้ขับรถไปซื้อลูกหมูในเขตอำเภอกุดจั บ จ.อุดรธานี เพื่อนำมาเลี้ยง ทั้งหมด 10 ตัว ระหว่างนำหมูขึ้นรถกลับบ้าน มีพ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ ขี่รถจักรยานยนต์มาขอให้พวกตนช่วยซื้อ ตนและภรรย าจึงซื้อช่วยพ่อค้าไป 2 ใบ เป็นเลขที่ลงท้าย 594 และ794

ด าบยาวบอกอีกว่า หลังจากซื้อล็อตเตอร์รี่ 2 ใบปรากฏว่ารู้สึกขนลุกขึ้นมาทันทีโดยไม่ทราบสาเห ตุ และพอมาวันนี้พอผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ภรรย าก็โทรหาบอกว่า พี่เราถูกรางวัลที่ 1 ตนเองก็แทบช็อ คทำอะไรไม่ถูก โดยเงินที่ได้รับครั้งนี้จะไปใช้ห นี้บางส่วน เป็นทุนให้ลูกที่กำลังเรียนหนังสือและไปต่อยอดทำธุรกิจโรงไม้และเลี้ยงหมูและแบ่งไปทำบุญหลังมีโชคก้อนโตในวันนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 1 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า