คนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

หญิงลูกจ้างเทศบาล ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่มีการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2564 เลขที่ออก 077258 ซึ่งทำให้พนักงานอัตราจ้างในสังกัดเทศบาลตำบลหน องบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ดีใจอย่างแร งที่สุดในชีวิต เพราะถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปที่เทศบาลตำบลห นองบัวโคก พบกับนางนริศรา ไชยสงค ราม อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ของเทศบาลตำบลหน องบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ และเป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 โดยเจ้าตัวเล่าว่า ชอบซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่เป็นประจำ โดยงวดนี้ตนเห็นเลขที่ชอบอยู่ในโทรศัพท์ และเป็นทางด้านลูกสาวของพี่ที่ทำงานอยู่ด้วยกันเป็นคนขาย ตนก็เลยขอซื้อเลขดังกล่าวไว้ ก่อนที่จะมาพบว่าตนเองนั้นถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ โดยวันนี้ขณะที่เข้าห้องน้ำอยู่นั้น น้ำในห้องน้ำก็ดันกระเด็นเข้าที่หน้า ตนจึงคิดขำๆ เหมือนจะปลอบใจตัวเองว่าสงสัยวันนี้จะถูกรางวัลที่ 1 สุดท้ายก็เป็นจริงอีกด้วย

นางนริศรา เผยว่า ตนยังไม่ได้ไปรับลอตเตอรี่ใบดังกล่าว จึงนำหลักฐานการซื้อแบบออนไลน์ออกมายืนยัน ซึ่งหลังจากที่เลิกงานแล้วตนก็จะเดินทางไปรับลอตเตอรี่ตัวจริงจากผู้ขายพร้อมนำไปขึ้นเงินรางวัล ส่วนหลังจากนี้ตนก็ยังจะทำงานอยู่เทศบาลตำบลหน องบัวโคก และจะนำเงินที่ได้มานำไปใช้ห นี้สินที่มีอยู่และใช้จ่ายในครอบครัว ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

81 − 80 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า