แห่กราบไหว้ ไ อ้ไข่วัดสมานมิตรโคราช

แห่กราบไหว้ ไ อ้ไข่วัดสมานมิตรโคราช

ชาวบ้านแห่กราบไหว้ไ อ้ไข่วัดสมานมิตรโคราช ขอโชคลาภกันอย่างคึกคัก หลังจากมีคนมาขอโชคถูกรางวัลกันหลายงวดติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ วัดสมานมิตร ตำบลหน องงูเหลือม อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา ก่อนวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ปรากฏมีว่ามีชาวบ้าน นักเสี่ ยงโชคจำนวนมาก ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ รวมทั้งแก้บนไ อ้ไข่ วัดสมานมิตรกันอย่างคึกคัก 

ทำให้ตลอดทั้งวัน ภายในวัดสมานมิตร มีคนมาขอพรจากไ อ้ไข่อย่างไม่ขาดสาย ขณะที่ผู้โชคดีที่มาขอพรสมหวัง ก็ได้นำสิ่งของแก้บน เช่นประทัด ชุดทหาร ของเล่น รูปปั้นไก่ น้ำแดง และของแก้บนอีกหลายอย่าง มาแก้บนกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน

ขณะที่ผู้โชคดีรายใหญ่ที่ได้รับโชคถูกรางวัล รับทรัพย์จำนวนมาก รวมทั้งผู้ที่มาขอพรให้กิจการรุ่งเรือง ที่เดินทางมาแก้บน ตามที่บนบานไว้ คอหว ย พากันจุดธูปเลข ขอเลขเ ด็ด จากไ อ้ไข่ ทำให้บรรย ากาศภายในวัดสมานมิตรก่อนวันหว ยออก มีคนมากราบไหว้ขอโชคกับไ อ้ไข่กันเป็นจำนวนมาก

บางคนที่ถูกหว ยได้นำทองคำมาแก้บนกับไ อ้ไข่ก็มี ซึ่งวัดสมานมิตรแห่งนี้ มีศาลาไม้ให้นั่งพักชมธรรมชาติ มีบ่อปลาให้อาหาร ทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของเมืองโคราช ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากที่สุดในขณะนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

7 ÷ 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า