เปิด ‘บ้านกาแฟ’ ผู้กำกับโจ้

เปิด ‘บ้านกาแฟ’ ห้องเ ชื อด ‘ผู้กำกับโจ้’ กลางโรงพักนครสวรรค์ จุดเกิดเ หตุ ค ดีฉ าว

เปิด ‘บ้านกาแฟ’ ห้องเ ชื อ ด ‘ผู้กำกับโจ้’ กลางโรงพักนครสวรรค์ จุดเกิดเหตุคดีฉา ว เผยอดีตเป็นร้านกาแฟ ก่อนปรับมาเป็นห้องชุดปราบปรามย าเ สพ ติ ด

จากกรณีมีคลิป พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดีย าเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเ  สี ย ชีวิต ทำให้ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ ก่อนศาลออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมตำรวจรวม 7 นาย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจุดเกิดเหตุในคลิปเหตุการณ์ พบเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยเป็นห้องทำงานของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามย าเสพติด ชุด 05 หรือมีชื่อเรียกว่า “บ้านกาแฟ”

สำหรับ “บ้านกาแฟ” แต่เดิมนั้น เป็นบ้านไม้สภาพเก่า 2 ชั้น ถูกตั้งให้เป็นร้านขายกาแฟขายประจำโรงพัก แต่ต่อมาได้ปิดกิจการลงและถูกปล่อยให้ร้างอยู่นาน จนกระทั่งมีรองผกก.ท่านหนึ่งเข้ามาและใช้เงินส่วนตัว มาเนรมิตปรับปรุงโฉมบ้านกาแฟใหม่ ให้ดูสะอาดและสวยงาม เพื่อแปรเปลี่ยนให้บ้านกาแฟเป็นสถานที่ทำงานของตำรวจฝ่ายปราบปราม พร้อมตั้งชื่อสถานที่แห่งนี้ว่า “บ้านกาแฟ” จนติดปากและเป็นที่รู้กันมาจนถึงบัดนี้

จากนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมมาเรื่อยๆ จนเมื่อจัดตั้งชุดเฉพาะกิจฝ่ายปรามปรามอาชญากร ร มและย าเส พติด หรือชุด ชป. จึงได้ปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ในสถานที่บ้านกาแฟ ให้เป็นโซนตั้งโต๊ะทำงาน ภายในนอกจากจะมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ แล้ว ยังสร้างห้องครัวขึ้นมาให้ไว้ใช้ทำอาหารเวลาหลังเลิกงานด้วย จึงทำให้บ้านกาแฟเปรียบเหมือนเป็นบ้านหลังหนึ่งของชุดทำงานดังกล่าว สามารถกินนอนอยู่ที่นี่ได้

ต่อมาเข้าสู่ยุคของพ.ต.อ.ธิติสรรค์ ผกก.คนปัจจุบัน ได้ต่อเติมบ้านกาแฟบริเวณด้านหลัง ให้เป็นห้องทำงานสีเหลือง ไว้สำหรับใช้ทำงานของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามย าเส พ ติด ชุด 05 ขณะที่ตัวห้องทำงานเดิมในบ้านกาแฟนั้น ได้ถูกจัดให้ไว้สำหรับเป็นที่ทำงานของตำรวจฝ่ายปราบปรามมาถึงปัจจุบัน

กระทั่งมีเหตุร้องเรียนเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้น ซึ่งในจุดที่มีการระบุการเสี ยชี วิตที่ปรากฏในคลิป มีข้อมูลว่าเป็นห้องทำงานใหม่ของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามย าเสพติด ชุด 05 ที่ต่อเติมบริเวณด้านหลังของบ้านกาแฟ

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × 4 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า