ย้อนนาทีเ ดื อ ด เมย์ โพสต์ฟาดแฉ ผกก.โจ้

ย้อนนาทีเ ดื อ ด เมย์ โพสต์ฟาดแฉ ผกก.โจ้ ลั่นไม่มีอาวุ ธ สู้ มีแต่ความจริง

วีรกร ร มทำดาราสาวเสียหาย ย้อนนาทีเดื อด เมย์ โพสต์ฟาดแฉแหลก ผู้กำกับโจ้ หรือ สารวัตรโจ้ ตอนนั้น หลังคุกเข่าขอแต่งงาน เกิดปัญหาตามมามากมาย จบไม่สวยรักครั้งนี้

จากพฤติกร ร มสุดช็ อ ก ผู้กำกับโจ้ กระทำรุน แ รง ต่อผู้ต้องหาเป็นประเด็นใหญ่อยู่ขณะนี้ ทำให้หลายคนนึกย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน พ.ต.อ. ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ฉาย าตอนนั้น “สารวัตรโจ้” มีชื่อเสียงในวงการไฮโซ เคยได้คุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน แต่ทางสาว “เมย์” ยังไม่ได้ตกลงใจ

จากนั้นไม่กี่วันกลับมีภาพของ “สารวัตรโจ้” ในตอนนั้น ในพิธีแต่งงานกับไฮโซสาวคนหนึ่งเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรูเฟอร์รารี่ และภาพอุ้มลูกชายหลุดออกมา พร้อมกับกระแสว่า ไฮโซสาวเป็นงงสุดๆ ที่สามีไปขอ “เมย์” แต่งงานทั้งที่ยังไม่ได้หย่าร้างกัน ซึ่งขณะนั้น “เมย์” ยังเชื่อใจฝ่ายชาย เพราะบอกว่าเลิกกับภรรย าเก่ามา 2 ปีแล้ว

ต่อมาในวันเกิดของ “เมย์” เดือนพฤษภาคม 2557 “สารวัตรโจ้” ได้ขอนักแสดงสาวแต่งงานอีกครั้ง ต่อหน้าเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ แต่ทาง “เมย์” ก็ยังไม่ตกลง บอกให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ จากนั้นในเดือนมิถุนายน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีปัญหาและเลิกรากัน

ก่อนดาราสาวจะโพสต์ฟาดถึงฝ่ายชาย หลังตำรวจหนุ่มพย าย ามตามง้ออยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ ดาราสาวยังโพสต์ถูกสะกดรอยตามด้วย โดยดาราสาวถึงขั้นเคยฉะเ ดื อด สารวัตรโจ้ ปมดิสเครดิตหลังมีคนแฉทางเฟซบุ๊กพาดพิงด่าสาวเมย์ ว่าไปปอกลอกหลอกชายหนุ่มให้ออกรถหรู ซื้อนาฬิการาคาหลายล้านให้ ซึ่งในตอนนั้นสาวเมย์ได้โพสต์ข้อความปฏิเสธว่าไม่เคยมีพฤติกร ร มปอกลอกใคร ตามที่ถูกใส่ร้ ายด้วย

นอกจากนั้นยังมีการโพสต์ข้อความคำคมหลายโพสต์ฟาดเดือดสุดๆด้วย อาทิ เธออาจเป็นคนเ ล วในสายตาใครต่อใคร แต่สำหรับฉันเธอ จัญ_ กว่าใครทุกคน

ทั้งยังเคยโพสต์ด้วยว่า เมย์ไม่มีอะไรจะไปสู้กับเค้าหรอกนะคะ เมย์ไม่มีอ า วุ ธ เมย์มีแต่ ความจริง และประจักษ์พย านที่ยืนยันได้ว่าเค้าพูดโกหก และมั่นใจว่าสู้ได้แน่นอน!! สุดท้ายถ้าจะมีคนผิด ก็คงเป็นเมย์เองที่

1.คนเ ตื อนแล้ว แต่ไม่ฟัง
2.มั่นใจว่าเอาผู้ชายคนนี้อยู่ คงจะเปลี่ยนนิสัยเค้าได้
3.ยังเชื่อเสมอว่าเค้ารักเราจริง

เมย์เลือกรักคนผิดจริงๆ วันนี้เสียใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอโ ท ษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

71 − = 64

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า