หมอช้าง เตื อ น เดือนกันย า จุดเปลี่ยน

หมอช้าง เตื อ น เดือนกันย า จุดเปลี่ยน 3ราศีปัง-2ราศีระวัง เผยดวงเมืองโ ค วิ ด

ดาวเปลี่ยนแบบผิดปกติกัน ย าฯนี้จุดเปลี่ยนใหญ่ครั้งสำคัญ หมอช้าง เตือนกันย าฯนี้ จุดเปลี่ยนสำคัญ 3ราศีสุดปัง-2ราศีต้องระวัง ดวงเมืองโควิดเป็นยังไง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยในตีท้ายครัวว่าเดือนกันย ายน 2564 นี้ ยังมีปฏิทินใหญ่ของดวงดาว คือ ดาวพฤหัส ย้ายกลับ จะเปลี่ยนแบบผิดปกติในช่วงปลายเดือนกันย ายน วันที่ 27 กันย ายน จะเป็นการเปลี่ยนหลายๆ ดวง หลายๆ ระบบ แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนใหญ่ที่สำคัญ

ดาวพฤหัสย้ายกลับทำให้มีคนที่ดวงดีขึ้น หลัง 27 กันยายน ได้แก่ 3 ราศีปังๆ

ราศีมังกร ชีวิตมีการปรับเปลี่ยนระบบ เปลี่ยนวิธีการ เริ่มงานใหม่ ใครอยากเปิดร้าน ลงทุน อสังหา หรืออะไรก็ตาม เข้า 27 กันย าไปแล้วจะมีโอกาสดีๆเข้ามา เลขสำคัญ คือ 19 และ 5 เลขของดาวพฤหัส อย่างทำบุญอะไรให้เป็นเลข 5 เลขลงท้ายไลน์ 519

ราศีกรกฎ ดวงดีขึ้น ,

ราศีธนู ดวงดีขึ้นเช่นกัน เน้นเรื่องเงินอย่างเดียวเลย จังหวะดวงในเรื่องของเงิน คนบ่นมากเรื่องเงิน แต่ราศีธนูจะสวนกระแส มีโอกาสได้เงินก้อน ดีลอะไรไว้ หลัง 27 กันย าจะเริ่มมีข่าวดี

ส่วนราศีที่ต้องระวังหลัง 27 กันย า เตือนกันหน่อย คือ

ราศีกุมภ์ จากดวงดี มีการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ดี แต่พอ27กันย าจะเหนื่อยขึ้น เหนื่อยใจ ตัวช่วยไม่ค่อยมี มีเรื่องเสียตังค์เยอะมาก

ราศีสิงห์ จะมีปัญหาเรื่องศัตรู จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด ไม่เคยทำ หรือต้องทำโปรเจ็กต์ใหม่ๆ

แนะนำ 2 ราศีนี้ทำบุญเกี่ยวกับผู้ใหญ่ มูลนิธิดูแลผู้ ป่ว ยคนชรา ทำบุญเกี่ยวกับโรงพย าบาล ทำบุญที่บ้านก็ได้สวดมนต์ไหว้พระ หันหน้าไปทางทิศตะวันตกทิศดาวพฤหัส ใช้ดอกไม้สีเหลือง เลข 5 สวดมนต์ (เดี๋ยวลงบทสวดไว้ให้) สวดวันที่ 27 กันย า หรือเวลาที่เราสะดวก

เมื่อถามว่าหลังจากนี้โค วิ ดจะอยู่ไปอีกนานแค่ไหน จะพีกถึงขนาดไหน หมอช้าง กล่าวว่า เรื่องนี้เคยพูดตั้งแต่ปี 2016 (พ.ศ.2559) ตอนที่ดาวม ฤ ต ยูย้าย ให้คนไปไหว้ศาลหลักเมือง ที่มีคนไปกันเยอะๆ เพราะดาวนี้อยู่กับเมืองนาน

ข่าวดี คือ มันใกล้จะออกแล้ว ปีหน้าปลายๆปี ถ้าไปย้อนดูตอนคนเป็นโควิดไม่กี่คน เมื่อปลายปีที่แล้ว มดดำถามว่า โ ค วิ ดจะเป็นยังไง ผมบอกว่า มันจะแ รงมากช่วงเมษา มดดำบอกว่าเป็นไปไม่ได้ จะแ ร งอะไรอีก 5 เดือน ตอนนี้เป็นหมื่นๆต่อวันแล้ว

ถามว่าจะจบเมื่อไหร่ ตอนนี้ไม่ใช่ดวงแล้ว ดูข่าวก็เห็น แต่เชิงดวงวงรอบเปลี่ยนแปลงนี้จะสิ้นสุดปีหน้า ถ้าวันนี้ดีเราไม่รู้จะมีสายพั นธุ์ใหม่เมื่อไหร่ ต้องเตรียมตัว หรือปรับตัวยังไงให้อยู่กับโ ร คนี้ จะหาอาชีพอะไรที่ทำเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ภาพใหญ่ โร คนี้อยู่อีกเป็นปี ไม่ได้บอกให้หมดกำลังใจ แต่ยังไงเราก็ต้องอยู่ ต้องปรับตัวสู้กับมัน

ดวงเมืองตั้งแต่กันยาเป็นต้นไป4เดือนสุดท้ายของปีจะเป็นยังไง หมอช้าง กล่าวว่า ดวงเมืองไม่ใช่การเมือง ต้องย้ำก่อน ดวงเมืองภาพใหญ่ทั้งเศรษฐกิจ สังคม ภัยธรรมชาติ ย้ำว่าดาวพฤหัสที่เปลี่ยนปลายกันย ายน จะส่งผลแรงช่วงตุลา เดือนตุลา มักเป็นดวงจุดอ่อนของไทย ดูประวัติศาสตร์เหตุการณ์ใหญ่ๆมักเกิดขึ้นในเดือนตุลา

มันมีเหตุผลเพราะดวงเมืองถูกผูกให้พระอาทิตย์อยู่ในราศีที่สว่างมากคือราศีเมษ เมื่อใดที่พระอาทิตย์มาอยู่ในจุดอ่อนกำลัง คือช่วงตุลาพระอาทิตย์เข้าราศีตุล

ภาษาดวงเรียกว่าเป็นนิจคือไม่มีพลังเลย มันก็เหมือนเป็นจุดอ่อน ดังนั้นเรื่องภัยธรรมชาติ โ ร คภั ยไข้เ จ็บ ความมั่นคง หรืออะไรก็ตามจะมีปัญหาตามมา

ออกมาพูดให้มีสติเตรียมตั้งรับ เห็นความไม่แน่นอนที่พร้อมจะเกิดขึ้นได้ ทางดวงดาวชีวิตคนมีขึ้นมีลง มีสุขทุ กข์ ทุกคนต้องมีความหวัง

ขอบคุณที่มา ตีท้ายครัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า