เตือ น 22 สิงหาคมนี้ ประตูนรกเปิด

เตือ น 22 สิงหาคมนี้ ประตูนรกเปิด 10 ข้อห้ามไม่ค วรทำ

หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ กล่าวในรายการ แฉข่าวเช้า On TV ว่า ไม่รู้ว่าเป็นตำนานหรืออะไรแต่เป็นเ รื่ อ งเล่าที่เหมือนผู้ใหญ่เล่าให้ฟังไม่รู้เ รื่ อ งจริงเ รื่ อ งเท็จ แต่มีผู้หลักผู้ใหญ่รู้กันในระดับหนึ่ง

มีเจ้านายคนหนึ่งที่มีผีตนหนึ่งคุ้มครอง บันทึกโดยผู้ใหญ่ท่านหนึ่งไว้ ระบุผีตนนั้นได้มาบอกว่าอีก 100 ปีข้างหน้า ประมาณช่วงเวลานี้ จะเกิ ดเหตุการณ์โ ร คร ะบาดจะพีกช่วงนี้ซึ่งตรงกับช่วงโควิ ดพอดี คือปี 63 และจะขึ้นพีกสุดเลยปี64 ช่วงสิงหาคมเดือนนี้

จากนั้นมันไม่ได้ลงมาสุดแต่มันจะดีขึ้นช่วง เม.ย.65 เน้นว่าเราไม่ได้ทำนายแต่เป็นเ รื่ อ งราวที่ผู้ใหญ่บอกเล่ากันมา วันที่มันลงเป๊ะ วันเปิดประตูนรก ในความเชื่ อของคนจีน

วันไหนที่จะพีกที่สุด หมอบี กล่าวว่า ตามตำราบอกว่าวันที่ 22 สิงหาน่าจะพีกสุด เป็นวันเปิดประตูนรกที่เขาจะทำพิธีกันเกี่ยวกับความต า ยในคนจีน เมื่อถามว่าต้องร ะวังยังไง หมอบี บอกตรง ผมพูดด้วยความจริงเลยนะ ไม่รู้จะร ะวังยังไง เราก็ร ะวังเต็มที่ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วย

ถามว่ารุ นแร งจนคุมไม่ได้ล่มสลายเลยไหม หมอบี กล่าวว่า ไม่ต้องพูดตามตำนานก็ได้ พูดตามความจริงมันขึ้นตามที่เราเห็นกันอยู่ เ รื่ อ งตัวเลข ผมอยู่หน้างานด้วย มันมีตัวเลขมากกว่านั้น มากกว่าที่รายงานทุกวัน แบ บนี้ไม่ต้องทำนายก็ได้ใครเห็นก็รู้มันขึ้นอยู่แล้ว เราไม่มีอะไรป้องกันเลย

พีกสุดในวันที่22สิงหาจากนั้นจะทรงหรือค่อยลง หมอบี กล่าวว่า ในตำนานเขาเล่าว่าพอผีตนนั้นไม่อยู่แล้ว จะมีเทวดาใหม่จะมาอยู่ในตำหนักในเรือนนั้น สถานการณ์อาจจะไม่ได้ดีขึ้นเลยขนาดนั้น มันจะคงตัว พอถึงช่วงเมษาปีหน้ามันจะดีขึ้น

ตามคำทำนายโควิดจะหมดไปเมื่อไหร่ หมอบี กล่าวว่า ความคิดส่วนตัวโควิดไม่มีทางหมดอยู่แล้ว เราไม่ได้หาทางกำจัดมันให้สูญไปจากโลกนี้ แต่จะหาทางอยู่กับมันยังไงให้ได้ อยู่ยังไงให้ไม่แพ้มัน มันต้องคิดแล้ว ทำตั้งแต่ตอนนี้ จะรอตำนานอะไรก็ไม่มีประโยชน์

มีผู้เสียชีวิ ตมาสื่อสารกับหมีบ้างไหม หมอบี บอกว่า เขาไม่ได้มาสื่อถึงเราหรอก แต่เราพย าย ามดูว่าเขาไปดีหรือเปล่า เขาไปแล้วหรือยัง รู้ตัวแล้วหรือเปล่า ส่วนใหญ่ไม่รู้ตัว โควิดเหมือนอุ บั ติ เห ตุ บางท่านเสียแล้วไม่รู้ตัว ไม่มีการร่ำลา เป็นแล้วไปเลย จำเป็นต้องให้ใครสักคนไปบอกว่าเสียแล้ว สิ่งที่เขายึดติดว่าทางนี้อยู่ได้ไม่ต้องห่วง

วันประตูนรกเปิด หรือ วันสารทจีน ก็เหมือน วันฮาโลวีน ของฝรั่งนั่นแหละ แต่ประตูนรกของฝรั่งจะเปิด วันเดียว ส่วนประตูนรกของคนจีนจะเปิดนานหน่อย โปรดร ะวัง

ภาพจากเพจ โอม ฮาวทู

ภาพจากเพจ โอม ฮาวทู

ภาพจากเพจ โอม ฮาวทู

ภาพจากเพจ โอม ฮาวทู

ปล. เป็นความเชื่อส่วนบุคคล นะครับ 

ขอบคุณ  ภาพจากเพจ โอม ฮาวทู

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 ÷ = 2

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า