ปิดทองถูกตำแหน่ง ช่วยเสริมให้ชี วิตรุ่ งเรือง

 ปิดทองถูกตำแหน่ง ช่วยเสริมให้ชี วิตรุ่ งเรือง

 ปิดทองตำแหน่งพระอุทร

เป็นตำแหน่งท้องนั่นเอง เชื่อ กันว่าปิดทองตรงพระอุทรนี้จะหนุนให้มีความร่ำรวย มีเงิน ทอง มีกิน มีใช้ตลอดไม่ขัดสน มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง บารมีเยอะ

 ปิดทองตำแหน่งพระพักตร์

เป็นส่วนของใบหน้าขององค์พระเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในชีวิต ครอบครัวดี งานดี มีความสุข ได้รับความนิยมในกลุ่มคน

 ปิดทองตำแหน่งพระหัตถ์

เป็น มือขององค์พระนั่นเอง เชื่อ กันว่าจะเสริมโชคลาภ เสริมบารมี เป็นที่น่ายกย่อง น่านับถือ น่าเคารพ

ปิดทองตำแหน่งพระเศียร

เป็นตำแหน่งศีรษะขององค์พระนั่นเอง เชื่อว่าจะทำให้มีสติปัญญาดี มีความจำดี เรียนดี เรียนเก่ง งานดีมีความโดดเด่น สามารถผ่านทุกปัญหาไปได้อย่างสบาย มีเป้าหมายอะไรในชีวิตก็จะทำสำเร็จ

 ปิดทองตำแหน่งพระอุระ

เป็นหน้าอกขององค์พระ เชื่อ กันว่าจะเสริมให้มีบารมี ความดี มีสง่าราศี เวลาไปไหน มาไหนก็มีแต่คนรัก คนชื่นชอบ มีเสน่ห์ในตัวเอง น่าเอ็นดู

 ปิดทองตำแหน่งพระนาภี

เป็นสะดือขององค์พระนั่นเอง ซึ่งก็เชื่อ กันว่าจะทำให้มีเงินทองใช้ตลอ ด ไม่มีขัดสน คล่องตัวใช้จ่ายสะดวกมาก ๆ การเงินดีมากตลอดชีวิตเลย

 ปิดทองตำแหน่งพระบาท

เป็นเท้าขององค์พระนั่นเองซึ่งก็เชื่อ กันว่าจะเสริมให้ชีวิตมีแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์ มีที่พักอาศัยดี ๆ บ้านย านพาหนะใช้ตลอด ไปไหน มาไหนก็สะดวก ทำอะไรก็คล่องตัวมาก

 ปิดทองตำแหน่งฐานรององค์พร ะ

เชื่อ กันว่าจะช่วยเสริมให้หน้าที่การงาน มั่นคง ราบรื่น ไม่มีปัญหาอุปสรรคอะไรเข้ามาขวาง หากมีก็จะสามารถผ่ า นไปได้สบายมาก ๆ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 2 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า