คลัง ประกาศข่าวดี คนละ ครึ่ ง รีบเข้าไป กดปุ่มเพิ่มต่อด่วน

คลัง ประกาศข่าวดี คนละ ครึ่ ง รีบเข้าไป กดปุ่มเพิ่มต่อด่วน

มีรายงานว่า นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.กระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า เศรษฐกิจไทยผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา โดยในปี 64 รัฐบาลยังคงเดินหน้ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ ด้วยการเดินหน้าโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ที่จะเริ่มดำเนินการต่อเนื่องในวันที่ 1 มกราคม 64 เพื่อเพิ่มกำลังซื้อของประชาชน ซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจไทยในปีหน้าขยายตัวได้ร้อยละ 3.5-4.5

ก่อนหน้านี้ น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความว่า กระทรวงการคลัง แจ้งเปิดให้ลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ช่วงต้นเดือนมกราคมแน่นอน ส่วนจะเพิ่มสิทธิอีกจำนวนเท่าไหร่ หรือจะให้ใช้จ่ายมากกว่า 3,000 บาทหรือไม่ จะได้ข้อสรุปภายในเดือนธันวาคมนี้

ส่วนคนที่ได้สิทธิคนละครึ่ง เฟส 1 จะต่อเฟส 2 ให้โดยอัตโนมัติ แต่มีเงื่อนไข คือ ต้องใช้เงิน 3,000 บาท ให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ โดยระบบจะมีปุ่มให้กดยืนยัน เพื่อเข้าร่วมโครงการในเฟส 2 ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 14 = 22

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า