ของ มงคลเสริมดวงโช คล า ภ ตามปีนักษัตร ควร มีติดตัวไว้เสริม

ของ มงคลเสริมดวงโช คล า ภ ตามปีนักษัตร ควร มีติดตัวไว้เสริม

ในทุกวันนี้มีข้อมูลแนะนำการ เสริม๑วงรับโชคลาภ ออกมาหลากหลายด้วยกัน ซึ่งแต่ละอย่างที่ต้องทำนั้น ก็ล้วนแต่ย ากเป็นอย่างมาก แต่วันนี้ ทีมงานก็มีแนะนำการ เสริม๑วงรับโชคลาภ แบบง่าย ไม่ย าก มาบอกกันค่ะ***

ซึ่งเชื่อว่าทุกคนต้องทำตามกันได้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการเสริม๑วงจากสิ่งของรอบตัวที่หาได้ง่าย สิ่งของที่ว่านี้คืออะไรและวิธีการเสริม๑วงทำได้อย่างไรไปดูกันเลยค่ะ ทั้งนี้เ รื่ อ งราวดังกล่าวเป็นเพียงคว ามเชื่ටส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น

ปีชวด 

สำหรับคนที่เกิດปีชวด แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลืองหรือโลหะอื่น ไว้ในทิศเหนือ เพื่อสยบดาวอสูรร้ า ยประจำปี ไม่ให้สร้างปัญหาในบ้านหรือที่ทำงาน ข้อหลีกเลี่ยงสำหรับบ้านที่มีหลังบ้านอยู่ในทิศเหนือนั้น ห้ามขุดเจาะ ต่อเติมใด และห้ามหันหัวนอนไปทางทิศเหนือด้วย

ปีฉลู 

สำหรับคนที่เกิດคนปีฉลู แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลืองหรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และควรสวมใส่สร้อยทองคำ เงิน หรือแหวนเพชร เพื่อให้สุขภาพดี ถ้าใครที่เจ็ບป่ ว ยก็จะหายเร็วขึ้น

ปีขาล

สำหรับคนที่เกิດปีเสือ แนะนำให้แขวนระฆังทองเหลือง หรือวางโลหะไว้ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และพกอัญมณี (เช่น ทับทิม มรกต) ติดตัวไว้ตลอด ข้อหลีกเลี่ยงคือ ห้ามนั่งทำงานหรือเรียนหนังสือในทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพราะจะได้รับพลังไม่ดีส่งผลให้ เจ็ບป่ ว ย การเรียนແย่ลง และทำงานไม่มีประสิทธิภาพ

ปีเถาะ

สำหรับคนที่เกิດปีเถาะ หากอย า กจะโชคดีในเ รื่ อ งการเงิน การงานดี สิ่งที่มากระตุ้นรับโชคลาภ คือ การตั้งเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ หรือตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหว และนั่งทำงานหรือนอนในทิศตะวันออก และพกรูปเทพเจ้าไฉซิ้งเอี้ย (เทพแห่งความมั่งคั่ง)ไว้ในกระเป๋าเงินตลอด

ปีมะโรง 

สำหรับคนที่เกิດปีมะโรง สิ่งกระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้ในมุมตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านและที่ทำงาน ส่วนการแก้ไขเ รื่ อ งร้ า ย ให้ตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พกอัญมณีสีฟ้า น้ำเงินติดตัวไว้จะเสริมให้๑วงดีมีโชค

ปีมะเส็ง

สำหรับคนที่เกิດปีมะเส็ง สิ่งที่กระตุ้นรับโชคลาภคือ ตั้งน้ำสะอาดที่เคลื่อนไหวไว้หน้าบ้าน คนปีนี้ควรตั้งโอ่งน้ำเกลือไว้ในทิศตะวันออกเฉียงใต้ และปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาในทิศนี้ พกอัญมณีสีแดงหรือทับทิมติดตัวไว้จะเสริม๑วงให้โชคดี

ปีมะเมีย 

สำหรับคนที่เกิດปีมะเมีย หากแผนงานโครงการจะติดขัดล้มเหลว เกิດคดีความเสื่оมเสียชื่อเสียง เสียเครดิต การแก้ไข แนะนำให้แก้ด้วยธาตุไฟ เปิดไฟให้สว่าง ทำให้แสงอาทิตย์ส่องถึงในทิศใต้ และควรสวมอัญมณีสีแดงเสริมความโชคดีในทุก ด้าน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

48 ÷ 12 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า