ซื้อของออนไลน์ แล้ว โดน โ ก ง โอนเงินไปแล้ว สามารถขอเงินคืนได้ง่ายๆ

ซื้อของออนไลน์ แล้ว โดน โ ก ง โอนเงินไปแล้ว สามารถขอเงินคืนได้ง่ายๆ

ทุกวันนี้การซื้อขายเป็นอะไรที่สะดวกมาก โดยเฉพาะการสั่งซื้อของทางออนไลน์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะปลอดภัยต่อผู้ซื้อเสมอไปหากเราไม่ตรวจสอบให้ดีๆอาจโดนหลอกได้ ล่าสุด มีผู้ให้คำแนะนำว่า ถ้าซื้อของออนไลน์แล้ว โดน โ ก ง โอนเงินไป ต่อมารู้ว่าถูก โ ก ง วิธี เอาเงินคืนจากกระเป๋า คนที่ โ ก ง สิ่งที่ต้องทำ คือ

1.ไปโรงพัก

แจ้งเจ้าพนักงานว่ามีการโกงโน่นนี่นั่น เอาสลิปการโอนเงิน ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่าลงบันทึกประจำวันเป็นอันขาด ให้แจ้งความ ขอแจ้งความจับดำเนินคดี

2.ขอถ่ายเอกสารใบแจ้งความเอกสารต้องมีสิ่งสำคัญ

2.1) เลขที่เอกสาร

2.2) ตราครุฑด้วย

3.พอได้เอกสารแล้ว ให้ไปธนาคาร ของ โ จ ร ที่เราโอนเงินไป(สาขาไหนก็ได้ ที่ใกล้บ้านเรา)

บอกเจ้าหน้าที่ว่า เราต้องการเงินคืน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเอาเอกสารมาให้กรอก ก็กรอกไปตามเจ้าที่บอก และอย่าลืมว่าระบุ ต้องการเงินคืน ทีนี้ จนท.เขาจะบอกว่า จะตรวจสอบแล้วแจ้งให้เราทราบ อาจนานหน่อย แต่โอกาส ได้เงินคืนมีสูง และที่สำคัญโจ รคนนั้น จะไม่สามารถทำธุร ก ร ร ม การเงินใด้เลย แม้แต่ที่เดียว ทุกธนาคารจนกว่า จะเคลียร์กับเราก่อน หรือ เคลียร์กับธนาคารนั้นๆก่อน เพราะนอกจะเป็นคดีกับเราแล้วก็ยังเป็นคดีกับธนาคารด้วย ซึ่งธนาคารจะดำเนินการตามไวมาก

ขอบคุณ มิตรสหายท่านหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 7 = 3

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า