คนเกิ ดวันนี้เงินทองเข้าหา ช่วงนี่เตรียมโกยเงินก้อนโต

คนเกิ ดวันนี้เงินทองเข้าหา ช่วงนี่เตรียมโกยเงินก้อนโต

คนที่เกิ ดวันอาทิตย์

การงาน การเ งิ น : สนุกกับการทำงาน เพราะได้ทำงาน หรือ โปรเจกต์ที่ถูกใจ มีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ เจ้านายเลยปลื้มคุณเป็นพิเศษ การเ งิ นเก็บเ งิ นไว้ไม่ได้นาน เพราะจะใช้จ่ายไปกับความสวยความงาม

คนที่เกิ ดวันจันทร์

การงาน ข การเ งิ น : คนรอบข้างทำให้คุณหนักใจ ตั้งแต่เจ้านายยันเพื่อนร่วมงาน เพราะรู้สึกว่าพวกเขาไม่จริงใจกับคุณเท่าไหร่ ส่วนการเ งิ นจะมีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็หมดไปแบบไม่ค่อยเกิ ดประโยชน์

คนที่เกิ ดวันอังคาร

การงาน ข การเ งิ น : เจ้านายมอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญ และมีโอกาสได้ลองทำอะไรใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ทำให้ยิ่งสนุกกับการทำงานมากขึ้น ส่วนการเ งิ น มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางไปท่องเที่ยว

คนที่เกิ ดวันพุธกลางวัน

การงาน ข การเ งิ น : ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือ ต้องออกงานสังคมในเ รื่ อ งงาน ส่วนการเ งิ น ชอปปิ้งเก่ง ซื้อแต่ของที่ไม่ได้เกิ ดประโยชน์ แล้วมานั่งเสียดายทีหลัง

คนที่เกิ ดวันพุธกลางคืน

การงาน ข การเ งิ น : งานล่าช้ากว่าที่คิดไว้ ส่วนใครที่กำลังหางานทำอยู่ ยังไม่ได้รับข่าวดีตอนนี้ ต้องรอไปก่อน ส่วนการเ งิ น มีรายจ่ายกะทันหัน แต่โชคดีที่คุณจะได้คนรอบข้างคอยช่วยเหลือ

คนที่เกิ ดวันพฤหัสบดี

การงาน ข การเ งิ น : วันนี้จะมีคู่แข่งในการทำงานปรากฏตัวขึ้น ทำให้คุณต้องรีบสร้างผลงานเพื่อแข่งกับเขา ส่วนการเ งิ น มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ เลยหมุนเ งิ นน่าดู

คนที่เกิ ดวันศุกร์

การงาน ข การเ งิ น : วันนี้จะโดนคนรอบข้างแทงข้างหลัง สร้างข่าวลือ เ รื่ อ งไม่จริงเกี่ยวกับคุณ ทำเอาເครียດ การเ งิ น s ะวั งทะเลาะกับคนอื่นเ รื่ อ งเ งิ นทอง ทางที่ดีควรรอบคอบ จะได้ไม่ถูกคนอื่นเอาเปรียบ

คนที่เกิ ดวันเสาร์

การงาน ข การเ งิ น : มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานที่อย า กทำ ใครที่ไปสมัครงานไว้ จะถูกเรียกตัว ส่วนการเ งิ นเก็บเ งิ นไม่ค่อยอยู่ เพราะเอาไปซื้อของฟุ่มเฟือย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 + 5 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า