5 วัดศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งขอยิ่งเห็นผลทันตา ใครมีหนี้รีบไปนะ

 5 วัดศักดิ์สิทธิ์ ยิ่งขอยิ่งเห็นผลทันตา ใครมีหนี้รีบไปนะ

1. พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จ พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่

มีเสีย งเล่าลื อกัน มาช้านานว่า สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ท่านทรงมี พระเมตตา ต่อประชาชนที่ เป็นหนี้ เพราะในอดีต เราเคยเป็นห นี้ประเทศจี นจึงทำให้พระองค์ เข้าใจหัวอก ของ ลูกห นี้ หากไปขอพร จึงมักจะสมหวัง แต่คุณจะต้อง เป็นคนมีความ ซื่ อสัตย์ เป็นหนี้เพร าะทำมาหากิน ไม่ใช่เพราะ ไปค ดโ ก งเ งิ นเขามา

2. หลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

หลวงพ่อปากแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่ง เมืองนครนายก ที่นักเ สี่ ย งโช คทุกคน น่าจะรู้จักกัน เ ป็นอย่างดี เชื่ อกันว่า หากใครได้ไปขอพรหลวงพ่อปากแดง เรื่องการทำมาหากิน มักจะสมหวัง ร่ำร ว ย ปลดห นี้ กันได้เกือบ ทุกรายบ างคนก็กลายเป็ นเศรษฐีแบบไม่รู้ตัว

3. หลวงพ่อเงินไหลมาเทมา วัดจันทารามหรือวัดท่าซุง

หลวงพ่อ เ งิ นไหลมาเทมา พระพุทธรูป นามมงคล นี้เป็นพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ประดิษฐานอยู่ ที่วัดจันทารามหรือ วัดท่าซุง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านเคยกล่าวว่า หลวงพ่อเ งิ นไหลมาเทมานี้ บันดาลลาภได้มากนั กเพราะเ งิน ที่นำมาสร้างนี้ ก็มาจากเ งิ นที่ประชาชนศ รัทธาหลั่งไหล มาทำบุ ญถือ

เป็นการชำระ ห นี้สงฆ์ แถมยั งมีเรื่องเล่ า ว่าคนเป็นห นี้นับสิบล้าน ไปตั้งจิตอธิษฐาน ขอปลดห นี้ ไม่น่าเชื่ อว่า ภายในเวลา 7 วันเขาก็สามารถ หาเ งิ นมาปลด ห นี้หลายสิ บล้านได้

4. พระพุทธไตรรัตนนายก หลวงพ่อโต ซำปอกง วัดพนัญเชิง

พระพุทธไตรรัตนนายก หรือหลวงพ่อโต ซำปอกงพระพุทธรูปปูนปั้น ปิดทอง ปางมารวิชัยที่มีขนาดใหญ่ ที่สุดในประเทศเรา คนที่ทำการค้าขาย หากได้มาตั้งจิตอธิษฐาน ต่อหน้าองค์หลวงพ่อโต คุณจะขาย ดีเป็นเทน้ำ เทท่า การค้าร่ำร ว ย ปลดห นี้ ได้สบาย

5. หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ

พระเจ้าทันใจ หมายถึง พระพุทธรูป ที่สามารถ สร้างเสร็จ ได้ภายใน 1 วัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่สามารถ ทำกันได้ง่าย ง่าย พุทธศาสนิกชน จึงเชื่ อว่าท่านมี พระพุทธานุภาพ ที่จะสามารถ บันดาลให้เกิ ดโช คลาภ และความสมปรารถนาได้ ทันอกทันใจ เมื่ออธิ ษ ฐานขอพร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 6 = 18

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า