ฝนตกทุกวัน ทำผั วเมี ยถูก 10 ใบ รวยเ ละ 31 ล้าน

ฝนตกทุกวัน ทำผั วเมี ยถูก 10 ใบ รวยเ ละ 31 ล้าน

ผั วเ มียอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่ที่สองพี่น้อง สุพรรณบุรี เจอฝนตกแทบทุกวัน ทำสลากฯ ในแผงขายไ ม่ออก ต้องเอ าไว้ลุ้นเอง ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่ 1 5 ใบ และถูกรางวัลข้างเคียง อีก 5 ใบ เบ็ดเสร็จรับเงินรางวัลไปทั้งสิ้น 31 ล้านบาท

วันที่ 16 ต.ค. พ.ต.ท.ชัยพร พูนจันทร์ทึก สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้ลงบันทึกประจำวัน ให้ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 286051 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค. 2563 จำนวน 5 ใบ และถูกรางวัลข้างเคียง หมายเลข 286050 อีกจำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงิน 31 ล้านบาท ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายสุรเชษฐ์ อายุ 51 ปี และนางจันทร์เพ็ญ อายุ 49 ปี ชาวบ้านลองตอง หมู่ 9 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง ทั้งคู่มีอาชีพขายลอตเตอรี่ อยู่บริเวณท่ารถสายกรุงเทพ-บางลี่ และหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาอำเภอสองพี่น้อง

ก่อนวันหว ยออก ลอตเตอรี่ขายไ ม่หมด เนื่องจากฝนตกทุกวัน ทำให้เหลือจำนวนมาก จนกระทั่งหลังเวลาหว ยออก ได้เ อาที่เหลือมาตรวจดู ถึงรู้ว่าในแผง มีห วยรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบและรางวัลใกล้เคียง อีก 5 ใบ รวมเงินรางวัลทั้งหมด 31 ล้านบาท

นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า ตนกับภรรย าตื่นเต้นดีใ จ รีบเดินทางเข้ามาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรายละเอีย ดข้อมูลส่วนตัวของทั้งคู่ และภาพถ่าย เจ้าตัวไ ม่อยากออกสื่อ เพราะเกรงว่าชีวิตจะวุ่นวา ย ขอใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างเงียบๆง่ายๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

5 + = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า