เขาไม่รักก็ตัดใจเถอะ 10 วิ ธีช่วยลืมแฟนเก่า ลบไปจากใจ

เขาไม่รักก็ตัดใจเถอะ 10 วิ ธีช่วยลืมแฟนเก่า ลบไปจากใจ

1. หยุดส่อง ไม่ต้องไปอย ากรู้ว่าเขาเลิกกับเราไปแล้วเขามีความสุขไหม เขาไปไหนทำอะไร เขาเพ้อถึงใครหรือเปล่า เขากำลังมี

ความรักใหม่ ๆ ไหม ไม่ต้องไปอย ากรู้ค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดและควรทำมากที่สุดนั้น ก็คือ การอยู่กับตัวเอง แล้วบอ กกับเพื่อน ๆ ด้วยนะคะว่าอย่ าเล่า

2. อย่ าเรียกร้องความสนใจ ถ้าคน มันจะไปรั้งเท่าไหร่ก็ไม่มีผลหรอ กค่ะ หยุดเรียกร้องความสนใจจะดีกว่า ไม่ต้องทำตัวให้เขาสงสาร ไม่ต้องทำให้เขาเป็นห่วง ตัดไปแบบนี้แหละดีแล้ว

3. อย่ าอยู่แต่ในห้อง การอยู่แต่ในห้องอยู่ในที่เดิม ๆ ความทรงจำเดิม ๆ ยังไงคุณก็ไม่สามารถลืมเขาได้หรอ กคะ ลองจัดห้องดูใหม่ ทำอะไรใหม่ ๆ ออ กไปข้างนอ กบ้าง ไปเจอเพื่อนบ้าง

4. อย่ าประชดชีวิต สิ่งที่ไม่ควรทำมากที่สุดคือ การประชดชีวิต ไม่ต้องไปเ ม า ให้เละ ไม่ต้องออ กไปประชดชีวิต อย่ าคิดอะไรสั้นเกินไป การออ กไปดื่มให้เละอาจจะไม่ได้เสี ยแค่แฟนนะคะ ยังจะเสี ยทั้งงาน การเรียน และเสี ยเวลามากขึ้นอีกด้วย

5. ให้เวลากับความเสี ยใจ แน่นอนว่าไม่มีใครห า ยได้ในวันเดียว ให้เวลากับตัวเองเสี ยใจกับมันให้พอ ร้องไห้ออ กมาไม่ต้องเก็บ
อ่อนแอให้เต็มที่ แต่ทุกอย่ างต้องมีข้อจำกัด ให้เวลาตัวเองว่าจะความเสี ยใจ ในครั้งนี้มันควรนาน มากแค่ไหน แต่อย่ านานเกินละเพราะมันเสี ยเวลา

6. ช่วงกลางคืน มันเศร้า กลางคืน มันเศร้าเข้าใจค่ะ มันจะเหงามันจะเปล่าเปลี่ยว มันจะเพ้อเจ้อ เป็นกันทุกคนค่ะ หากคุณไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ไม่ต้องฝืน ลองไปนอนบ้านเพื่อนบ้าง ไปนอนกับแม่บ้าง หรือหาสั ต ว์เลี้ยงสักตัวมาอยู่ด้วยก็จะช้วยบรรเทาได้เยอะเลย

7. ทิ้งไปซะ อะไรที่มันเป็นของของเขา อะไรที่มันคุ้นต าทิ้งมันไปค่ะ ในเมื่อจบแล้วต้องจบให้สุด ของมีค่าก็นำไปขาย ไม่ต้องมีของแทนใจไว้ดูต่างหน้า แผลสดต้องตัดบทจบให้ไว อย่ าเหลือเยื่อใยอีก

8. ยอมรับความจริง ไม่ต้องไปคิดว่าเขาจะกลับมา ไม่ต้องไปคิดว่าเขายังเป็นห่วงเรา ยังรู้สึกดีกับเรา อย่ าหลอ กตัวเอง เลิกแล้วคือเลิกไม่ต้องไปคิดแทนเขา ยอมรับความจริงว่าเราเลิกกันแล้วและต่อจากนี้คุณต้องยืนได้อย่ างเข้มแข็งเสี ยที

9. ทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้ ที่เราคิดถึงเขานั้นเพราะเรายังมีเวลา มีเวลาให้คิดมีเวลาให้เพ้อ ดังนั้นอย่ าไปให้เวลากับมันค่ะช่วงนี้ทำตัวให้ยุ่ง เข้าไว้ ทำงาน เสร็จ กลับมาแฮงค์เอ้าท์ต่อ ทุ่มเทกับงาน ทุ่มเทกับการเรียนให้มาก อ่ า นหนังสือเข้าไปเยอะ ๆ ทำตัวให้ยุ่งจะได้ไม่ต้องคิดถึง

10. ช่วงแรกไม่ต้องคุย ไม่ต้องเจอจะดีที่สุด ปล่อยให้ใจได้รั ก ษ าตัวเองก่อน อย่ าเพิ่งไปคุยอย่ าเพิ่งไปเจอ กันเลย ไว้รอเวลาที่เหมาะสม หากคุณยังเพื่อนที่ดีต่อ กันได้ ค่อยกลับมาคุยกันในฐานะเพื่อนค่ะ

ที่มา yimlamun

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 2 = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า