4 รายการพร้อมโอนเข้า ‘บัตรคนจน’ 1 กันย ายน 2563

4 รายการพร้อมโอนเข้า ‘บัตรคนจน’ 1 กันย ายน 2563

เพียง 2 วัน ก็จะถึงวันที่ 1 กันย ายน 2563 แล้ว ผู้ถือ “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน)” เตรียมรับความช่วยเหลือรอบใหม่เข้าบัตรฯ ทันทีจำนวน 4 รายการ จากสิทธิประโยชน์เดือนกันย ายน 2563 ทั้งหมด 7 รายการ

1 ค่าเดินทางด้วยรถโดยส ารสาธารณะ

ค่ารถโดยส ารประจำทางขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (รถเมล์ ขสมก.) และรถไ ฟฟ้า 500 บาทต่อคนต่อเดือน ซึ่งได้รับเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนในกรุงเทพฯ และ 6 จังหวัดปริมณฑล ได้แ ก่ นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธย า, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร และนครปฐม

ค่ารถโดยส าร บขส. (รถทัวร์ บขส.) 500 บาทต่อคนต่อเดือน ผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิ์ทุกคนและใช้ได้ไ ม่จำกั ดจำนวนครั้ง แต่ไ ม่เกินวงเงินที่กำหนด โดยนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและบัตรประชาชนไปขอรับสิทธิ์ได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วโดยส าร บขส.

ค่ารถไ ฟ 500 บาทต่อคนต่อเดือน ผู้ถือบัตรฯ จะได้รับสิทธิ์ทุกคนและใช้ได้ไ ม่จำกั ดจำนวนครั้ง แต่ไ ม่เกินวงเงินที่กำหนด โดยสามารถนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและบัตรประชาชน ไปขอรับสิทธิ์ได้ที่จุดจำหน่ายตั๋วโดยสา รรถไ ฟ

2 วงเงินช่วยเหลือค่าซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น สินค้าเพื่อการศึกษา และวัสดุการเกษตร ใน ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ และร้านค้าอื่นๆ ที่กระทรวงพาณิชย์กำหนด ซึ่งผู้ถือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน จะได้รับวงเงินทุกคนและใช้ได้ไ ม่จำกั ดจำนวนครั้ง แต่ต้องไ ม่เกินวงเงินที่กำหนดและไ ม่สามารถกดเป็นเงินสดได้

  • – ผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้น้อยกว่า 30,000 บาทต่อปี ได้รับวงเงิน 300 บาทต่อคนต่อเดือน

– ผู้ถือบัตรฯ ที่มีรายได้ระหว่าง 30,000-100,000 บาทต่อปี ได้รับวงเงิน 200 บาทต่อคนต่อเดือน

3 ส่วนลดค่าซื้อก๊า ซแอลพีจี (ก๊า ซหุงต้ม) 45 บาทต่อคนต่อ 3 เดือน โดยผู้ถือบัตรฯ จะได้รับทุกคน และสามารถใช้สิทธิ์ได้ด้วยการนำบัตรฯ ไปซื้อก๊ าซกับร้านค้าที่ร่วมรายการกับกระทรวงพลังงาน ใช้ได้ไ ม่จำกั ดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 3 เดือน แต่ต้องไ ม่เกินวงเงินที่กำหนดและไ ม่สามารถกดเป็นเงินสดได้

4 ส่วนลดค่าซื้อก๊า ซหุงต้ม ปตท. 100 บาทต่อคนต่อเดือน สามารถใช้ได้ในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ โดยได้รับสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ลงทะเบียนเป็นผู้ประกอบอาชีพหาบเร่หรือแผงลอยไว้ก่อนหน้านี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 2 = 4

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า