ใครดื่ มบ่ อยๆ ควรร ดูไว้เลย เสี่ยงเกิ ดโร คสู งมากๆ

ใครดื่ มบ่ อยๆ ควรร ดูไว้เลย เสี่ยงเกิ ดโร คสู งมากๆ

ประโยชน์และโทษของมันจริงๆ ซึ่งโทษของชาเย็นนั้น มีแพทย์ได้ระบุว่าพบผู้ป่วยที่มีอาการแขนขา อ่อนแรง และต่อมาก็ได้ค้นพบว่าสาเหตุที่เป็นนั้นมาจากพฤติกรรมการดื่มชาเย็นเป็นประจำนั่นเอง

โดยผู้ป่วยเป็นคนเล่าให้ฟังว่า เขานั้นไม่กินผักมาตั้งแต่เด็กๆ จะกินแค่เนื้อสัตว์ และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเขาชอบดื่มน้ำเย็นเป็นประจำมาตั้งแต่ยังเด็กและเป็นน้ำเย็นที่มาจากตู้เย็น เขายังบอกต่อว่าก่อนที่เขาจะมี

อาการนั้น ร่างกายของเขาใช้ส่งสัญญาณเตือนมาหลายครั้ง เช่น มึนเวียนศีรษะง่าย เหมือนเห็นแสงไฟในขณะกระพริบตา พูดจาสนทนาติดขัดๆ และสุดท้ายเกิดอาการวูบ

ต้องนำตัวส่ง โรงพยาบาลทันที เมื่อรู้สึกตัวก็ไม่สามารถขยับร่างกายซีกซ้ายได้แล้ว และนี่คืออาการของโรคเส้นโลหิตตีบในสมอง ในวัยเพียง 40 ปีที่ชอบรับประทานน้ำเย็นมาตลอด

การดื่มน้ำชาเย็นสำหรับคนทั่วไปนั้น การดื่มจะทำให้ไตต้องรับภาระ จัดการความเย็นออกจากร่างกาย อย่างรวดเร็ว ขับน้ำเย็นมาเก็บไว้ในกระเพาะปัสสาวะเพื่อเตรียมขับออกเป็นปัสสาวะ จึงทำให้ผู้ที่ชอบรับ

ประทานน้ำเย็นจะขาดน้ำจนโลหิตนั้นมีความข้นและหนืด ทำให้มีคราบไขมันและของเสียเกาะตามผนัง สิ่งเหล่านี้จะพอกพูนกลายเป็น โรคดังกล่าว เพราะว่าน้ำเย็นที่ชอบรับประทานนั่นเอง

ไตของเราเปรียบเสมือนเครื่องกรองน้ำ จะทำหน้าที่กรองของเสียออก แล้วขับออกจากร่างกายเป็นทาง

ปัสสาวะทำหน้าที่ 24 ชม.ไม่มีวันหยุด และยิ่งเรารับประทานซ้ำเติมไปเรื่อยๆจะทำให้เป็นโ ท ษต่อร่างกาย จะทำให้เกิดภาวะไตอ่อนแอและจะส่งสัญญาณร้องให้เราทราบได้

1. ร่างกายจะขับปัสสาวะบ่อยขึ้น ไม่สามารถอั้นปัสสาวะได้นาน เมื่อดื่มน้ำเข้าไปในร่างกายแล้วต้องวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อยๆในกลางดึก

2. มีอาการปวดหลัง ปวดเอวบ่อยๆ โดยเฉพาะในขณะเวลานั่งนานๆ จนเกินไป

3. มีอาการปวดเมื่อยตามข้อและร่างกายง่ายขึ้น ปวดข้อเข่า ปวดที่บริเวณต้นคอ

4. ส่งผลทำให้หลอดโลหิตแข็งตัวได้ ไม่ดีต่อร่างกาย

เราสามารถดูแลตัวเองได้ง่ายๆ

1. ในการดื่มน้ำมากขึ้นจะทำให้เราสามารถปรับโลหิตที่อื่นข้นให้หายข้นได้ โดยที่เรานั้นหมั่นทานน้ำอุ่นให้ได้ 8-10 แก้วต่อวันเป็นประจำทุกวัน วิธีนี้จะช่วยทำให้โลหิตไหลได้ง่ายขึ้น

2. ออกกำลังกายเพื่อช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้สะดวกอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังสร้างสุขภาพที่แข็งแรง

3. เว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ของทอด ของหวานจัดมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดอนุมูลอิสsะปริมาณมากจนทำให้โลหิตแข็งตัว

4. ควรงดการทานน้ำเย็นเด็ดขาด เพื่อร่างกายที่ดีของเรา ให้ทานน้ำอุ่นหรือน้ำที่มีอุณหภูมิห้องจะดีต่อร่างกายมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 + 4 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า