เ ล ข ดังวันครบรอบ 28 ปี

เ ล ข ดังวันครบรอบ 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์

ยิ่งใกล้วัน ห ว ย ออกก็ยิ่งคึกคัก เชื่อว่าทุกคนก็ฝันอย ากจะเป็นเจ้าของรางวัลที่ 1 เลขไหนว่าดังเลขไหนว่า เ ด็ ด ก็รีบซื้อไว้ เ สี่ ย ง โชค วันนี้เราก็มีเลขมาแนะนำสำหรับคนที่ยังไม่มีเลขในใจ รับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน สำหรับที่วัดทับกระดาน เริ่มคึกคักเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับ

และบรรดาคอ ห ว ย ที่แห่กันมา เ สี่ ย ง เซียมซีขอ เ ล ข เ. ด็ ด กับหุ่นพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ เ สี ย ชี วิต ครบรอบ 28 ปี ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้กันอย่างล้นหลาม ซึ่งทางวัดทับกระดาน ได้ให้ช่างมาแต่งหน้า ทำผม นำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดภารตะ ผ้ากำมะหยี่ สีแดง ที่ปักลวดลายด้วยเลื่อมสีทอง พร้อมเครื่องประดับครบชุด มาเปลี่ยนให้กับหุ่นพุ่มพวง จนสวยงามราวกับมีชีวิตจริงอีกครั้ง ทั้งนี้ยังได้ปรับแต่งจัดสถานที่ให้สวยงาม จนมองดูแปลกตา

ครบรอบ 28 ปีของการจากไป

โดยเหล่าบรรดาแฟนเพลงได้ที่มากราบไหว้หุ่นรูปปั้นพุ่มพวง ต่างได้นำดอกกุหลาบสีแดง ที่พุ่มพวงชอบไปวางไว้ที่หน้าหุ่นรูปปั้น ขณะเดียวกันสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การเขย่ าเซียมซี เพื่อขอเลข เ ด็ ด ที่ชาวบ้านเสี่ยงได้ส่วนมาก แบ่งออกเป็นสองชุดคือ 428 528 628 728 828 928 และเลข เ ด็ ด ชุด 374 719 19 28 หลังชาวบ้านรู้ข่าว ทำให้ได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที บรรดาคอห ว ย ได้แห่ซื้อ จนหมดเกลี้ยงทุกแผงภายในบริเวณวัดทับกระดาน และทุกแผงในเขตอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

ภาพจาก เลขดัง ตามกระแสข่าว ลอตเตอรี่ ออนไลน์

ทั้งนี้เป็นความ เ ชื่ อ ส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและซื้ออย่างมีสติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 + 2 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า