ราศีที่มีดวงโดดเด่นเรื่องโชคลาภ มีดวงถูกสลากรางวัล

นับถอยหลังแล้ว กับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 63 คอ ห ว ย หลายคนคงรอคอยกันอย่างใ จจดใ จจ่อ วันนี้ทางทีมงานได้หยิบดวงของแต่ละราศีมาฝากกัน ว่ามีความโชคดีในการเสี่ย งโชคระดับไหน โดยทางหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” ดังนี้

ราศีเมษ ระหว่างวันที่13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน สามารถเป็นไปตามคาดการณ์หยิบจับเงินได้อย่างต่อเนื่อง การเจรจาการติดต่อๆ รองเป็นที่น่าพอใ จ ความขยันความเ อาใ จใส่ การติดตามงานไ ม่ขาดช่วงขาดตอน ส่งผลมาถึงการเงินที่ไหลลื่นคล่องตัวอิ่ม อ ก อิ่มใ จกันถ้วนหน้า

ความโชคดี การงานก็ไ ม่น่ากังวลใ จ เท่าที่ทำอยู่ก็รักษาระดับมาตรฐานไว้ก็โอเค โชคลาภจากการเสี่ ยงสลากรางวัล เดินทางสัญจรพบเจอพ่อค้าแม่ขายโดยบังเอิญ อ ย่าปล่อยให้เวลามีโชคผ่านเลยไป หยิบจับติดมือไว้ เป็นโชคดี

เลขนำโชค 6 0 9

ระดับความโชคดี 8

ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน

การเงิน ท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขาย เริ่มเห็นผลงาน ผลต่างตอบแทนมีมากกว่าเดิมอีกแล้ว หรือท่านที่เป็นงานประจำ โอกาศที่รุ่งเรืองก็เด่นเห็นชัด รักษาคุณภาพมาตรฐานของตนเองไว้ ถือเป็นเรื่องดี โอกาศดีที่มีเข้ามาในช่วงเวลานี้

ความโชคดี คำพูดการเจรจาพาที มักได้ผลดีที่ติดต่องาน หรือสอบถามการเงินก็ได้รับคำตอบเป็นที่เข้าใจตรงกัน ทางด้านโชคลาภจากการเ สี่ยงสลากรางวัลก็ซื้อจากผู้ขายที่อายุน้อย ๆ หรืออายุมากเรียกว่าผู้เฒ่าผู้แก่ได้ยิ่งดีมีโชค

เลขนำโชค 4 1 8

ระดับความโชคดี 7

ราศีเมถุน ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม

การเงิน ในช่วงเวลานี้มีโอกาส มีช่องทางที่จะมีรายรับ การเงินที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา การติดต่อ การเจรจา คู่สัญญาให้ความเ ชื่อถือไว้วางใ จ ถ้าการเงินคล่องมือไ ม่ติดขัด ความสบายใ จไ ม่เครี ยดไ ม่ขุ่ นอารมณ์ การงานโฟร์ งานเงินฟู

ความโชคดี เวลาดวงจะขึ้นบรรยากาศต่างๆ รอบตัวจะราบรื่น มีความสุขที่สัมผัสได้ แม้แต่โชคลาภก็เป็นเรื่องไ ม่ยากนักที่จะเกิดกับตัวเรา โชคลาภจากการเสี่ ยงสลากรางวัล พ่อค้าแม่ขายทักชักชวนซื้อ ก็จัดไปเป็นโชคดีของเรา

เลขนำโชค 5 7 3

ระดับความโชคดี 9

ราศีกรกฏ ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

การเงิน คนในครอบครัว คนใกล้ตัวปัดภาระมาให้ตรงๆ สำรองจ่ายเงินช่วยไปกันแบบขัดไ ม่ได้ ส่วนตัวเราก็ยังพอหมุนเงินไปได้ จ่ายตรงนี้ แต่ก็ไปได้ตรงนั้นแทน อาจจะเหนื่ อยใ จบ้าง แต่สามารถชำนาญการแก้ไขปัญหา เรื่องเลยไ ม่ยากนัก

ความโชคดี สิ่งใดที่เคยครอบครอง ได้เคยใช้งาน ที่เป็นของเก่าแก่จะยังใช้งานอยู่ หรือปลดระวางแล้ว จะเป็นโชคให้เราอีกวาระ โชคจะมาจากของเก่าแก่ แม้แต่ที่อยู่อาศัย หรือยวดยานคนเก่า เลขทะเบียนนำไปเสี่ ยงรางวัลเป็นโชคดี

เลขนำโชค 4 8 0

ระดับความโชคดี 6

ราศีสิงห์ ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันย ายน

การเงิน สภาพความคล่องตัวของการเงิน คุณภาพยังเป๊ะอยู่ ราบรื่นต่อเนื่องหนาแน่นไม้ แน่นมือแน่นกระเป๋า ต้องหาช่วงเวลาพักผ่อนให้รางวัลกับตัวเอง กับครอบครัว เงินหาได้ใช้เป็น ก็มีความสุขสำราญกันได้ถ้วนหน้า

ความโชคดี ได้เวลาสะสมบุญบารมีเพิ่ม เดินทางกราบสักการะพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง มีประวัติที่อัศจรรย์ประสบผลสำเร็จเป็นที่กล่าวขานกันทั่วไป ขอโชคขอลาภมาเ สี่ยงสลากรางวัลจากพ่อค้าแม่ขาย ให้เป็นโชคดีมีเฮง

เลขนำโชค 2 3 9

ระดับความโชคดี 10

ราศีกันย์ ระหว่างวันที่ 17 กันย ายน – 16 ตุลาคม

การเงิน ยังเสมอต้นเสมอปลายไ ม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่แนวโน้มกระแสจากผู้ใหญ่ หรือผู้บังคับบัญชาที่จะสนับสนุนตัวเราเป็นเรื่องดี การเงินก็ยังเป็นที่น่าพอใ จหายใ จโล่งกว่าเดิม ทิศทางมองซ้าย มองขวาแล้วเป็นบวก

ความโชคดี จะมีโชคทางด้านซื้อขายที่ดิน หรือจดจำนองขายฝาก ตัวแทนนายหน้าพอจะมีโชคได้รับส่วนแบ่งเปอร์เซ็นกัน ส่วนโชคลาภจากการซื้อเสี่ยงสลากรางวัล เลขโฉนด เลขเบอร์โทรที่ติดต่อพูดคุยกับคู่สัญญาเป็นโชคดี

เลขนำโชค 3 9 0

ระดับความโชคดี 7

ราศีตุลย์ ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

การเงิน การเริ่มต้นการเงินที่พอจะขยับ ไ ม่ติดไ ม่ขัดให้ต้องร้อ น ใ จมากนัก ช่วงนี้ดวงเริ่มมีแสงสว่างผ่องอำไพ ผู้ใหญ่หรือผู้ว่าจ้าง มักให้ความเมตตาให้งานต่อเนื่องทำสัญญากันอีก ส่วนผลประโยชน์คุ้มค่าเหนื่อย ภาระหนักเริ่มเบาบางสบายขึ้น

ความโชคดี อย่างแรกที่รู้สึกได้คนรอบตัว และสภาวะแวดล้อม เกิดความสบายใ จมากๆ โชคลาภจะมาจากผู้ใหญ่ผู้มีอายุมากกว่า โชคจากการเสี่ ยงสลากรางวัล แวะปั้มเติมน้ำมั นให้ยวดยานแล้ว ก็เติมโชคเสี่ ยงสลากรางวัลให้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 2 0 6

ระดับความโชคดี 8

ราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การเงิน ต้องยอมรับว่ามีอุปสรรคปัญหาไ ม่เว้นแต่ละวัน แต่ด้วยหัวใ จเพชรก็สู้กับเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างถึง อ ก ถึงใ จเลยเชียว การเงินจะขาดมือบ้างเกินบ้าง ก็ไ ม่เป็นปัญหา เป็นห นี้เขาเราก็หามาจ่ายจนครบ ไ ม่ทิ้งความเสี ยหา ยเสี ยชื่อไว้แน่

ความโชคดี ช่วงนี้ต้องขยันเก็บกวาดรื้อ จัดการกับสิ่งให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สิ่งของที่เก็บจนลืม อาจมีค่ามากได้ในช่วงเวลานี้ โชคจากการเสี่ ยงสลากรางวัล หมายเลขสลากรางวัลเก่าๆหลายๆปี เห็นตัวเลขแล้วนำกลับมาซื้อใหม่เป็นโชคดี

เลขนำโชค 1 6 4

ระดับความโชคดี 5

ราศีธนู ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม

การเงิน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานให้ดีมากยิ่งขึ้น การเงินก็จะมีเพิ่มเติมให้อุ่นใ จมากกว่าเดิม แต่ก็ยังมีใช้จ่าย มีกำลังซื้อเดินห้างหยิบสิ่งของได้หนักๆ มือ ถึงจะไ ม่เหลือเก็บ แต่การเงินไหลลื่นคล่องตัว ก็มีความพึงพอใ จ

ความโชคดี ได้โอกาสท่องเที่ยวดื่มด่ำธรรมชาติตามอุทยานแห่งชาติป่าเขาลำเนาไพร ตามน้ำตกตามถ้ำที่มีหินงอกหินย้อยวิจิตรตระการตา โชคลาภจากการเ สี่ยงสลากรางวัล ก่อนจะจากสถานที่ๆไปท่องเที่ยวเสี่ยงรางวัลไว้เป็นโชคดี

เลขนำโชค 8 1 4

ระดับความโชคดี 8

ราศีมังกร ระหว่างวันที่ 16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

การเงิน ในช่วงเวลานี้มีอึ ดอั ดขั ดข้ องใ จบ้าง กับสภาวะการเงินที่คลาดเคลื่อนเลื่อนนัด ต้องวิ่งหาเงินสำรองจ่ายกันวุ่นวาย เคลียร์ปัญหาก่อนเกิดปัญหา ผ่านช่วงนี้ไปการเงินเข้าระบบ เงินเข้ากระเป๋า สภาวะอู้ฟู้เหมือนเดิม

ความโชคดี ทุกสิ่งอย่างย่อมมีเกิน มีขาดบกพร่อง แต่โชคลาภจากการสี่ย งสลากรางวัลให้ฉมัง ขอจากศาลเพียงตาข้างต้นไม้ใหญ่ๆบรรยากาศร่มรื่น มีร่มเงาให้ความเย็นสบายๆและสายลม ได้เลขสวยแล้วรีบซื้อรีบเก็บรางวัล เป็นโชคดีมีเฮง

เลขนำโชค 5 0 6

ระดับความโชคดี 5

ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม

การเงิน ในช่วงนี้การเงินไ ม่เป็นปัญหาให้วุ่ น ว ายใ จมากนัก เริ่มดีขึ้นๆ อย่างเห็นเป็นรูปธรรม ผลของรายรับคล่องตัวคล่องมือ สั ญ ญ าณดีแบบนี้ ความมั่นใ จความสบายใ จก็มีมากขึ้น อย่ าหยุดยั้งก้าวเดินไป เป้ าหมายมีไว้ให้วิ่งชน

ความโชคดี คนที่ให้คุณประโยชน์เอื้ออำนวยให้เข้าถึงความสำเร็จมักจะเป็นคู่สามีภรรย ามาด้วยกัน แม้แต่เสี่ย งโชครางวัล เจอคนขายสลากรางวัลที่ขายด้วยกันเป็นคู่ๆ สองคนทั้งผู้ชายและผู้หญิง จะเป็นคู่ที่ให้โชคดี

เลขนำโชค 3 9 2

ระดับความโชคดี 9

ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน

การเงิน จะวางแผนลงทุนในงานใหม่ ๆ หรือเพิ่มเติมขยายกิจการงาน อาจต้องพึ่งพาสถาบันการเงินกู้ยืมเสี ยดอกเ บี้ย รอบคอบรัดกุมประสบการณ์ มีมากน้อยมีฝีมือมีใ จสู้ด้วย ถึงจะประสบผลสำเร็จ ระยะทางเป็นบทพิสูตร

ความโชคดี จะได้โชคจากสาวสวยที่เป็นแม่หม้าย ถ้ามีอาชีพเสริมสวยหรือค้าขาย ก็จะเป็นแรงหนุนได้เยอะ โชคลาภจากการเสี่ ยงสลากรางวัล คนขายสลากเป็นแม่หม้ายหน้าตาสวยอ่อนหวานนุ่มนวล หยิบจับให้เราจะเป็นโชคดี
เลขนำโชค 3 0 9

ระดับความโชคดี 7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

89 ÷ 89 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า